LARUE CHÍNH THỨC KHOÁC LÊN MÌNH DIỆN MẠO MỚI ĐÓN TẾT YÊU ĐỜI
Chào đón một năm mới 2023 với nhiều điều tươi đẹp, Larue chính thức khoác lên mình dáng vẻ mới cùng người tiêu dùng “đón Tết yêu đời”.
Tự hào khi là một thương hiệu đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong hơn một thế kỷ, trong các năm qua, Larue đã có nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển của các địa phương nơi Larue có mặt và lan tỏa tinh thần yêu đời vượt mọi thử thách, tiêu biểu như: tặng quà dịp lễ và tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ hơn 10 tỉ đồng cho các hoạt động xã hội, hoạt động phòng, chống dịch bệnh, cứu trợ bão lũ tại một số địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp, như: Đà Nẵng, Quảng Nam…; chuỗi “Đại nhạc hội Tết yêu đời” lan tỏa tinh thần yêu đời dành cho bà con tại các tỉnh Tây Nguyên và đồng bằng sông Cửu Long; hay mới đây nhất là mang về Kỷ lục châu Á dành cho Tác phẩm nghệ thuật tái chế tại Đà Nẵng góp phần thu hút du lịch và lan tỏa thông điệp phát triển bền vững.
Năm 2023, tiếp tục duy trì hành trình lan tỏa tinh thần yêu đời và mong muốn nâng cao trải nghiệm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Larue chính thức khoác lên mình một diện mạo mới như sự tri ân đến những người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và yêu thương nhãn hàng, đồng thời đánh dấu cho một hành trình đồng hành cùng với sự phát triển của Việt Nam.
Diện mạo mới này vẫn mang những màu đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu là màu vàng và xanh dương của ánh mặt trời và những ngọn sóng biển miền duyên hải với dòng bia Larue thường, màu xanh lục và màu bạc của đại ngàn cao nguyên với dòng bia Larue Special. Với đường nét hướng lên, thiết kế mới của Larue mong muốn mang đến năng lượng tích cực cùng một diện mạo vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại, đồng thời đại diện cho chất lượng hảo hạng, và nguồn cảm hứng của mỗi sản phẩm mang thương hiệu Larue.
Chia sẻ về diện mạo mới này, bà Cao Vũ Hồng Nhung, Giám đốc Tiếp thị ngành hàng bia phổ thông - Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, đại diện thương hiệu bia Larue cho biết: “Từ khi có mặt cho đến nay, đội ngũ của Larue nỗ lực để duy trì chất lượng bia hảo hạng trong mỗi sản phẩm. Thông qua sự nghiên cứu và khảo sát kỹ lưỡng thị hiếu người tiêu dùng, Larue quyết định khoác lên diện mạo mới mạnh mẽ, hiện đại và trẻ trung hơn như một sự tri ân đến những người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và yêu thương, mang trong mình tinh thần luôn hướng về phía trước và thay cho lời chúc mừng năm mới hướng đến những điều tươi đẹp”.
-
Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ thực hiện chuỗi định hướng nghề nghiệp cho hơn 300 trường THCS, THPT tại các tỉnh miền Tây
-
THÔNG BÁO: Tuyển dụng công tác viên năm 2023
-
Hội Thảo Công Nghệ Tiên Tiến trong canh tác lúa Incipio 200SC – Giải Pháp Đột Phá Công Phá Tính Kháng của sâu hại
- Vùng ly khai miền Đông Ukraine có thể sáp nhập Nga ngày 30-9
- Thúc đẩy chuyển đổi số trong các hợp tác xã theo hướng hiện đại, bền vững
- Phát huy hiệu quả công tác phổ biến pháp luật
- Huyện Phụng Hiệp: Khảo sát công tác giải phóng mặt bằng
- Đầu tư xây dựng tuyến đường kênh xáng Nàng Mau 2 ở thị xã Long Mỹ
- Thích ứng với 4.0 để hiệu quả hơn, hiện đại hơn
- Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên
- 91,13% chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở tổ chức xong đại hội
- Cảnh quan thêm đẹp nhờ người dân ý thức cao
- Tổ chức Hội thao dân quân tự vệ phải đảm bảo an toàn tuyệt đối
Cảm phục tấm lòng vợ chồng già hơn 40 năm tìm thuốc nam giúp người
Hoa xuân ra phố
Ấm lòng những món quà tết
Nhìn lại chặng đường triển khai cao tốc Cần Thơ - Cà Mau
Làm đẹp cảnh quan môi trường đón tết
Đưa anh về với đất mẹ thiêng liêng
Tiêu hủy hàng hóa vi phạm với tổng trị giá khoảng 1,6 tỉ đồng
Nhiều hoạt động chào mừng Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc