Không phức tạp khi tải xuống, chỉnh sửa trực tuyến với trình chỉnh sửa hình ảnh/video trực tuyến CapCut

19/01/2024 | 07:22 GMT+7

Trong một thế giới tràn ngập các phần mềm chỉnh sửa phức tạp, việc có một công cụ khá đơn giản và được thiết kế để mang lại hiệu quả càng trở nên quan trọng hơn. Hiểu được điều đó, CapCut cho ra mắt một bộ công cụ cải tiến có tên là CapCut Online Image/Video Editor, giúp người dùng thoát khỏi những hạn chế khi tải xuống.

Trình chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến CapCut – Sân chơi nghệ sĩ

Phương pháp tải lên nhiều phương tiện:

Với cách tiếp cận hiệu quả hơn để tải lên phương tiện, CapCut Online Photo Editor đang xác định lại tính hiệu quả bằng phương pháp hoạt động độc đáo của nó. Với CapCut chỉnh sửa ảnh, quá trình tải lên một số tệp phương tiện rất dễ dàng và hoạt động theo nhiều cách khác nhau – cho dù trực tiếp từ thiết bị, dịch vụ đám mây hay liên kết URL của bạn. Thuộc tính này giúp đơn giản hóa công việc của bạn. Trong ảnh ghép hoặc bất kỳ dự án nào liên quan đến đa phương tiện, tính năng nhập phương tiện của CapCut cho phép nhiều phương thức tải lên để bạn có thể dễ dàng thao tác các ý tưởng trực quan của mình.

Logo văn bản:

Trình tạo Logo văn bản sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh vị trí văn bản cho phù hợp với hình ảnh và hình dạng, cho phép bạn thêm chú thích hoặc trích dẫn trên ảnh, v.v…  Áp dụng tính năng Text Wrapping của CapCut sẽ giúp tin nhắn của bạn không chỉ thú vị mà còn hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Công cụ bố cục trực quan:

Những công cụ này cung cấp bộ công cụ tất cả trong một từ lưới và hướng dẫn ngay thông qua các điều khiển căn chỉnh và khoảng cách nhằm giúp các nhà thiết kế tạo ra các bố cục cân bằng và hấp dẫn về mặt hình ảnh. Công cụ bố cục trực quan của CapCut đảm bảo sự sắp xếp hài hòa giữa hình ảnh và video của bạn. Tái tạo hình ảnh theo ý muốn và đạt được kết quả trông chuyên nghiệp hơn.

Đánh bóng video dễ dàng bằng công cụ chỉnh sửa video TikTok

Câu hỏi chính của các TikTokers là cách làm video TikTok hấp dẫn như thế nào. Những tính năng sau đây sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề ở trên.

 

Sẵn sàng sử dụng mẫu TikTok:

CapCut tạo sự khác biệt với danh mục các mẫu TikTok được tạo sẵn, giúp người dùng dễ dàng tạo nội dung giải trí và chất lượng cao. Các mẫu này bao gồm nhiều chủ đề, phong cách và xu hướng, cho phép người sáng tạo cá nhân hóa thông tin của họ một cách dễ dàng. Với nhiều mẫu TikTok trên CapCut, bạn có thể làm cho nội dung video trở nên hấp dẫn phù hợp với xu hướng hiện tại, điều này chắc chắn sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tạo video trên bất kỳ niche nào:

CapCut cho phép người sáng tạo khám phá những giấc mơ không giới hạn bằng cách cung cấp không gian nơi các video được tạo ra cho bất kỳ chủ đề nào. CapCut là một công cụ chỉnh sửa video rất hữu ích cho phép bạn định hình nội dung của mình theo đối tượng khán giả, ngay cả khi nội dung đó xoay quanh vấn đề thể dục, sắc đẹp, hài kịch hoặc tính giáo dục tốt. CapCut không chỉ cung cấp các video hấp dẫn về mặt hình ảnh mà còn cung cấp nội dung thu hút sự quan tâm của người xem, tùy thuộc vào lĩnh vực của bạn.

Công cụ cắt video TikTok:

Tính năng TikTok Video Trimmer trong CapCut là một bước đột phá dành cho những người sáng tạo nội dung video muốn kiểm soát độ chính xác của mình. Khả năng cắt video dễ dàng cho phép người sáng tạo loại bỏ dư thừa nội dung, tinh chỉnh phong cách tường thuật của họ và duy trì độ dài lý tưởng ở định dạng nhanh dừng chiếu của TikTok.

Đây là một công cụ để điều chỉnh nhịp độ video của bạn, làm nổi bật những khoảnh khắc quan trọng và đảm bảo rằng chúng không vượt quá giới hạn thời gian trên TikTok. Công cụ cắt video TikTok trong CapCut đã đơn giản hóa quy trình chỉnh sửa, bất kỳ ai cũng có thể thao tác.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>