Công dụng nấm lim xanh rừng chữa ung thư giá mua ở TP. HCM, Hà Nội, cả nước

24/11/2023 | 14:38 GMT+7

Nấm lim xanh là một loại nấm được sử dụng chữa trị ung thư trong y học cổ truyền phương Đông. Các hợp chất tự nhiên chiết xuất từ nấm lim xanh làm tăng nhạy cảm của tế bào ung thư với các phương pháp hóa trị liệu thông thường. Liệu pháp kết hợp này có thể dẫn đến tiêu diệt tế bào ung thư có chọn lọc hơn và có thể cải thiện phản ứng với liệu trình điều trị chính và làm giảm tác dụng phụ của thuốc chống ung thư. Nghiên cứu của nhà khoa học Alena Opatova tại Viện Y học Thực nghiệm thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Séc, cho biết.

Nấm lim xanh có tác dụng chữa ung thư tốt là nấm lim xanh rừng.

Tác dụng của nấm lim xanh đã được chứng minh là gây ra tổn thương DNA oxy hóa có chọn lọc trong các dòng tế bào ung thư, trong khi nó bảo vệ các tế bào không ác tính khỏi sự tích tụ của các loại oxy phản ứng. Sự tích lũy tổn thương DNA gây ra sự nhạy cảm của tế bào ung thư với 5FU (hóa trị liệu) dẫn đến cải thiện tác dụng chống ung thư của 5FU. Kết quả thu được ở các dòng tế bào ung thư đã được xác nhận trong nghiên cứu in vivo. Điều trị đồng thời nấm lim xanh với 5FU đã làm giảm thể tích khối u so với nhóm chỉ điều trị bằng 5FU.

Việc điều chỉnh tổn thương DNA bằng các hợp chất tự nhiên của nấm lim xanh, có thể dẫn đến sự nhạy cảm của tế bào ung thư với hóa trị liệu thông thường và làm chết tế bào ung thư có chọn lọc. Khả năng tác dụng chống ung thư của thuốc hóa trị liệu thông thường bằng các hợp chất tự nhiên được dung nạp tốt có thể làm giảm liều thuốc chữa bệnh hiệu quả, giảm tác dụng phụ của chúng và dẫn đến chất lượng cuộc sống tốt hơn của bệnh nhân ung thư. Hiệu quả của nấm lim xanh chữa bệnh ung thư nhờ tác động của dược chất nấm lim xanh đối với sự tăng sinh, di căn, tiến triển chu kỳ tế bào và tổn thương DNA trong các dòng tế bào ung thư.

Vị của nấm lim xanh từ hơi đắng đến rất đắng do thành phần Flavonoid trong khi đó công dụng với bệnh ung thư của nấm lim xanh Tiên Phước chủ yếu là nhờ Polysaccharides, Triterpenes. Nấm lim xanh được dùng hỗ trợ điều trị ung thư ở giai đoạn đầu, kết hợp mạnh mẽ với thuốc Tây y để điều trị các bệnh ung thư như ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày… Với những bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn hơn, nấm lim xanh hỗ trợ nâng cao thể trạng người bệnh ổn định hơn giúp kéo dài thời gian và nâng cao chất lượng sống.

Xem chi tiết: https://www.namlimxanh.com/nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu.html

Nấm lim xanh chế biến theo cách thức cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh mang hương vị độc đáo đặc trưng và chất lượng dược tính được tăng lên nhiều lần, đạt mọi yêu cầu y tế, hỗ trợ tốt trong điều trị ung thư. Đây là kỹ thuật phơi-ngâm-ủ-sấy nấm lim xanh tự nhiên theo bài thuốc cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh.

Tác dụng ngăn chặn ung thư của nấm lim xanh giúp cơ thể tự khắc phục các rối loạn tế bào bệnh lý và hỗ trợ thuốc Tây y hủy diệt tế bào ung thư, ngăn ngừa di căn. Đánh giá khoa học về nấm lim xanh có hiệu quả cao trong việc điều trị các nhóm bệnh ung thư:

- Các bệnh ung thư tiêu hóa: Tác dụng nấm lim xanh giúp điều trị ung thư vòm họng, ung thư dạ dày, ung thư thực quản, ung thư đại tràng…

- Các bệnh ung thư hệ nội tiết và nội tạng: Nấm lim xanh có tác dụng tăng khả năng chữa trị bệnh ung thư gan, ung thư phổi, ung thư tuyến giáp, ung thư não.

- Các bệnh ung thư hệ sinh sản: Công dụng nấm lim xanh rừng chống lại các bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt … giúp chuyển biến tốt sau một thời gian sử dụng nấm lim xanh.

- Các bệnh ung thư hệ vận động và ung thư khác: Nấm lim xanh quảng nam có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư xương, ung thư máu, ung thư da …v…v…

Thành phần Triterpenes và Polysaccharides của nấm lim xanh có khả năng ức chế sự phát triển và di căn của khối u ác tính, từ đó hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hiệu quả.. Bên cạnh đó, hợp chất Triterpenes và Polysaccharides nấm lim xanh giúp cơ thể cải thiện huyết áp, cân bằng mỡ trong máu, chống lại các gốc tự do gây ra lão hóa, kháng khuẩn, kháng nấm, virus, ngăn chặn sự hình thành các khối ung bướu.

Tác dụng của nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh lý.

Công dụng của nấm lim xanh bên cạnh bệnh ung thư còn có tác dụng tốt với các bệnh lý và sức khỏe như sau:

  • Hỗ trợ và điều trị ung thư (các dạng ung thư và u, bướu).
  • Giúp điều trị tốt xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ.
  • Kiểm soát đẩy lùi bệnh huyết áp cao.
  • Phục hồi các di chứng sau tai biến mạch máu não.
  • Phì đại tuyến tiền liệt.
  • Chữa bệnh gout (thống phong).
  • Viêm khớp, đau nhức khớp.
  • Đái tháo đường (tiểu đường).
  • Đau dạ dày, đại tràng…
  • Giúp giải độc gan do rượu, bia hoặc nhiễm độc tố.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lực.
  • Thanh lọc, giải độc, làm mát cơ thể.
  • Giảm béo, chống tăng cân hiệu quả.
  • Làm đẹp da, ngăn rụng tóc, chống lão hóa.

Nấm lim xanh mọc ở đâu trong rừng tự nhiên?

Nấm lim xanh rừng tự nhiên tìm hái rất khổ cực vì nó mọc sâu trong rừng Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào hoang vắng. Để chuẩn bị cho chuyến hái nấm lim xanh rừng kéo dài nhiều ngày, các đội thợ rừng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước phải dựng lán sống trong rừng. Hành trang của họ khi vào rừng rất nặng từ áo mưa, võng, bạt, thuốc men cho đến những gói mì ăn liền nhét chật ba lô. Đội thợ rừng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước phải cuốc bộ đường rừng vượt qua núi đá, rừng già. Rừng sâu hoang vu không có sóng điện thoại, mọi đồ dùng sinh hoạt, nhu yếu phẩm, lương thực phải gùi cõng trên lưng chui luồn qua gai góc, lội suối, vượt thác…Nguy hiểm không chỉ từ thiên nhiên khắc nghiệt mà còn từ những cơn đau ốm bất ngờ giữa rừng, khiêng cõng nhau vật vã đi bộ một hai ngày mới ra khỏi rừng để cứu chữa. Trên cả nước, chỉ có công ty Nông lâm sản Tiên Phước mới tổ chức được đội thợ rừng riêng để tìm hái nấm lim xanh quảng nam tự nhiên chủ yếu là những người đàn ông dân tộc quen sống với rừng.

Thợ rừng Công ty Nông lâm sản Tiên Phước lội suối vượt thác tìm nấm lim xanh.

Giá nấm lim xanh Tiên Phước là 4.000.000đ/kg nấm lim xanh khô đã chế biến đúng kỹ thuật y học cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh còn giá nấm lim xanh nguyên cây là 2.600.000đ/kg đã sơ chế loại trừ các tạp chất. Đây là hai sản phẩm nổi bật uy tín chất lượng cao từ Công ty nấm lim xanh Nông lâm sản Tiên Phước với giá của nấm lim xanh quảng nam tương ứng là 2.000.000đ/ 1 hộp/500 gram và 1.300.000đ/1 hộp/500 gram

Nấm lim xanh uy tín của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước là nấm lim quảng nam chế biến theo bí quyết xưa Thanh Thiết Bảo Sinh có lịch sử hơn 200 năm bảo tồn. Nấm lim xanh rừng lựa chọn từ nấm lim tự nhiên trong rừng kết hợp với quy trình chế biến kỹ càng nên có chất lượng rất tốt và bảo đảm an toàn đối với người sử dụng chữa bệnh.

- Địa chỉ mua nấm lim xanh ở TP. HCM: Nơi mua nấm lim xanh ở Sài Gòn là 09 hiệu thuốc là đại lý của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn… có bán nấm lim xanh tại TP. Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ bán nấm lim xanh tại Hà Nội:  Nơi mua nấm lim xanh rừng ở Hà Nội có 10 đại lý là nhà thuốc của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước ở Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Quận Nam Từ Liêm, Quận Hà Đông , Quận Long Biên… là địa điểm mua nấm lim xanh uy tín ở thành phố Hà Nội.

- Nơi mua nấm lim xanh trên toàn quốc uy tín chất lượng: Hiện có hơn 239 nhà thuốc là đại lý ủy quyền bán nấm lim xanh Tiên Phước ở 63 tỉnh thành phố trên cả nước như HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… là địa chỉ mua nấm lim xanh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước trên toàn quốc.

Nấm lim xanh Quảng Nam của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước được chứng nhận chất lượng theo giấy phép số 14477/ATTP-XNCB và Viện Y dược cổ truyền Việt Nam cấp chứng nhận khoa học số 03/28/12/11/VNC/TN.

Nấm lim xanh chất lượng là nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh cổ truyền.

Địa chỉ mua nấm lim xanh: Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước

Xí nghiệp: Huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam – Văn phòng: Hà Nội

Website: https://www.namlimxanh.com - Điện thoại: 0919257838 - 02437970138

Nơi bán nấm lim xanh Tiên Phước là hơn 239 nhà thuốc trên cả nước đã được ủy quyền phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước để giúp cho khách hàng thuận tiện tiếp cận sản phẩm chính hãng.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>