Cơ hội việc làm tại Hậu Giang qua kênh tuyển dụng JobsGO

17/05/2023 | 16:01 GMT+7

Ngày nay các website đăng tin tuyển dụng đang xuất hiện khá nhiều, vì vậy khiến nhiều người không khỏi bối rối vì không biết nên chọn trang web nào để tìm việc uy tín. Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn JobsGO – Kênh tuyển dụng mang lại nhiều cơ hội việc làm thu nhập cao, uy tín top đầu thị trường.

Xu hướng tìm kiếm việc làm tại Hậu Giang trong năm 2023

Có thể bạn đã biết, Hậu Giang là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Năm 2018, Hậu Giang là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 54 về số dân và xếp thứ 52 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), đứng thứ 48 về GRDP bình quân đầu người và đứng thứ 52 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Tỉnh Hậu Giang với 776.700 người dân, GRDP đạt 29.763 tỷ Đồng, GRDP bình quân đầu người đạt 38,32 triệu đồng cùng tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 7,08%.

Chính vì sự phát triển đó mà có không ít các công ty, doanh nghiệp được đầu tư xây dựng tại đây. Điều này góp phần làm gia tăng nhu cầu việc làm Hậu Giang. Mở ra vô vàn cơ hội việc làm hấp dẫn với chế độ đãi ngộ tốt cho người lao động như kinh doanh, nhân sự, ngân hàng,...

Một số ngành nghề nổi bật được nhiều người quan tâm trong năm 2023 tại JobsGO

JobsGO là một trong những website tuyển dụng nổi tiếng hàng đầu, mang tới cho người dân Hậu Giang nói chung và người dân lao động Việt Nam nói chung nhiều cơ hội mới. Cụ thể:

Kinh doanh

Nhân viên kinh doanh luôn là một vị trí việc làm không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp hiện nay. Nhiệm vụ chính của công việc chính là nghiên cứu, khai thác thị trường cũng như dùng sự am hiểu của bản thân về sản phẩm để thuyết phục khách hàng tin tưởng dùng dịch vụ, sản phẩm của công ty để từ đó gia tăng doanh thu. Trong đó, sự phát triển số lượng các công ty, doanh nghiệp tại Hậu Giang đang là cơ hội tìm việc làm nhân viên kinh doanh cho người lao động.

Marketing

Marketing có vai trò nghiên cứu thị trường và đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, giá, truyền thông, xúc tiến bán để thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của người dùng. Đây được xem là vị trí quan trọng trong các công ty, góp phần đem tới nguồn doanh thu bền vững cho doanh nghiệp.

Tâm lý học

Cuộc sống hiện tại có rất nhiều áp lực, theo khảo sát thì trung bình thế giới cứ 4 người thì có 1 người gặp vấn đề liên quan tới tâm lý. Xã hội vì vậy cũng có cái nhìn thoáng hơn, khuyến khích tìm kiếm sự giúp đỡ về sức khỏe tâm lý khi cần. Đây chính là lý do dịch vụ sức khỏe tâm lý tại Hậu Giang đang dần trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Nhân sự

Ngành nhân sự đang có nhiều cơ hội để phát triển, mở rộng cùng cùng mức lương đáng mơ ước nếu bạn là người làm nhân sự giỏi. Thị trường tuyển dụng hiện nay đang trở nên khốc liệt, các công ty đang dần chú trọng hơn tới các chuyên gia Nhân sự. Từ đó đạt được các mục tiêu của họ trong việc thu hút nhân tài cũng như chăm sóc lợi ích của nhân viên.

JobsGO - Nơi mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị trong hành trình tìm kiếm niềm đam mê

JobsGO chính là kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi doanh nghiệp & ứng viên. Kênh hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, kết nối ước mơ chinh phục công việc của mọi nhân tài để doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

Đơn vị cũng đi sâu vào mảng tuyển dụng, tìm kiếm việc làm của 3 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và PR - Marketing. Ứng viên hoặc Nhà Tuyển dụng sẽ kết nối được đúng với đối tượng, phù hợp với nhu cầu hoàn toàn miễn phí.

Nhìn chung, thị trường tuyển dụng tại Hậu Giang đang rất sôi động. Vì vậy bạn hãy không ngừng trau dồi năng lực bản thân, nắm bắt tốt những cơ hội mới tại JobsGO để thành công hơn trong tương lại nhé!

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>