CHÀO XUÂN 2023 SÔI ĐỘNG KHU ĐÔ THỊ AMG RIVER PARK, CƠ HỘI NÀO NHÀ ĐẦU TƯ ?

15/12/2022 | 09:41 GMT+7

Nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các chiến binh của các đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu đồng bằng sông Cửu Long, ngày 13 tháng 12 năm 2022, đơn vị phát triển dự án AMG River Park đã tổ chức Đại hội thể thao Chào đón Noel và xuân 2023 – Sự trở lại huyền thoại Long Mỹ.

Tham dự Hội thao có 150 vận động viên tham gia 6 môn thi đấu: chạy tiếp sức nam - nữ, chạy cự ly 400m nam - nữ, chạy tiếp sức nam nữ phối hợp. Đại hội cũng thu hút được sự quan tâm của người dân thị xã Long Mỹ.

Hội thao được rất đông đảo các chuyên viên tham gia cổ vũ mang màu sắc rất đặc trưng của từng đơn vị, tạo nên bầu không khí hào hứng, sôi động đúng như tinh thần của ngày đại hội thể thao mà AMG River Park muốn mang đến.

Đại hội thể thao đã kết thúc tốt đẹp với giải nhất toàn đoàn thuộc đơn vị Cenland Cần Thơ, giải nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị TMG.

Thông qua hội thao có thể thấy tin thần thể thao, đoàn kết của các chuyên viên tại các đơn vị bất động sản. Với tiêu chí “Làm hết sức, chơi hết mình”, tất cả các chiến binh đã thi đấu hết mình như cách họ dùng tâm - trí - lực để mang đến những sản phẩm bất động sản tốt nhất đến tay khách hàng.

AMG River Park là dự án hiếm hoi trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khan hiếm những sản phẩm thanh khoản tốt như vậy. Dự án sở hữu 4 mặt tiền đường ngay trung tâm thị xã Long Mỹ, xung quanh là Thị ủy Long Mỹ, UBND huyện Long Mỹ, bệnh viện, khu vui chơi, trường học... Đặc biệt hơn, AMG đã có sổ hồng riêng từng nền, sở hữu lâu dài.

Thị trường bất động sản cuối năm đã có những chuyển biến tích cực, Nhà nước có những chính sách hỗ trợ, như: nới room tín dụng, giảm lãi suất... Thời điểm này cũng là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư xuống tiền. Chủ đầu tư AMG River Park mang đến mức chiết khấu lên đến 13% cùng đa dạng phương thức thanh toán, đó lại là cơ hội “vàng” cho những nhà đầu tư muốn tích sản bất động sản. Bởi mặt bằng giá sẽ sớm được phục hồi khi thanh khoản, tín dụng được khơi thông.

Đầu tư bất động sản trong giai đoạn này không chỉ giúp nhà đầu tư mua bất động sản giá tốt, hưởng nhiều ưu đãi kèm theo mà còn giúp tích sản dài hạn, tái đầu tư sinh lời trong tương lai. Đây là thời cơ hiếm có để nhà đầu tư nhanh tay chớp lấy thời cơ “mua đáy bán ngọn”, giành phần thắng chắc chắn về phía mình.

Để cung cấp những thông tin đắt giá về dự án, đơn vị phát triển dự án AMG RIVER PARK sẽ tổ chức sự kiện “ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ SINH LỜI BỀN VỮNG”.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 8h30 ngày 18 tháng 12 năm 2022
  • Địa điểm: Cafe Trung Nguyên Legend Trung tâm thương mại Vincom, đường 3 Tháng 2, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
  • Đặc biệt, cơ hội nhận ngay 2 cây vàng 9999 CHỈ CÓ 1 0 - 2 TẠI SỰ KIỆN

VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE (0237).866.6666 để nhận thư mời tham gia sự kiện !

AMG Homes - Nhà phát triển Bất động sản

Đơn vị phân phối chiến lược:

- Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ TMG

- Công ty Cổ phần Cen Cần Thơ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>