Central Pharmacy – Nền tảng thương hiệu vững chắc từ chất lượng hàng đầu

16/09/2022 | 14:43 GMT+7

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Central Pharmacy (website chính thức TrungTamThuoc.com) khẳng định thương hiệu và chất lượng của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam hiện nay khi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình.

Thương hiệu vận hành suốt 1 thập kỷ - Central Pharmacy

Trong hơn mười năm tồn tại và phát triển, toàn thể tập thể Central Pharmacy luôn tâm niệm “sức khỏe khách hàng là mục tiêu tối thượng”. Một nhà thuốc không thể tồn tại và phát triển nếu không có sự ủng hộ của khách hàng.

Đây cũng là chủ trương hoạt động được Central Pharmacy theo đuổi nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, các nhân viên nhà thuốc đã kế thừa và phát huy hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và ứng dụng vào việc cung cấp dịch vụ tư vấn cho người bệnh, đồng thời không ngừng nỗ lực tiếp thu và cập nhật những kiến ​​thức mới nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Central Pharmacy nổi danh 10 năm trong giới dược phẩm.

Vì vậy, khi lựa chọn Central Pharmacy, khách hàng luôn được đáp ứng nhiệt tình, kịp thời, đặc biệt không lo hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhà thuốc cam kết 100% nên các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được chọn lọc từ các thương hiệu uy tín nhất trong nước và quốc tế.

Central Pharmacy với tôn chỉ của mình, kiên quyết từ chối mang những mặt hàng không rõ nguồn gốc. Tất cả các sản phẩm đều tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn quy định, cho phép khách hàng định vị mã vạch với độ chính xác hoàn hảo.

Không ngừng đột phá để nâng tầm thương hiệu Central Pharmacy

Dược sĩ Lưu Anh - Chủ thương hiệu Central Pharmacy chia sẻ: “Để bắt kịp thời đại kỹ thuật số, nhà thuốc đã thành lập kênh bán lẻ trực tuyến với tên miền duy nhất và uy tín là trungtamthuoc.com. Đây được coi là một trong những kênh bán lẻ trực tuyến sớm tại Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm. Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi và nhanh chóng nhất”.

Ngoài ra, nhà thuốc hợp tác với các đơn vị chuyển phát nhanh trong nước uy tín nhất hiện nay, như: VNPost, ViettelPost, Giaohangnhanh, Vasco,… để thực hiện giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Dịch vụ cho phép khách hàng nhận hàng tại nhà và tự kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho bưu tá.

Central Pharmacy cũng hỗ trợ khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng với dịch vụ đổi trả nhanh chóng nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>