Carpla - Trung tâm mua bán, trao đổi xe ô tô cũ chất lượng hàng đầu

20/11/2023 | 10:02 GMT+7

Carpla là nền tảng mua bán và trao đổi ô tô cũ đã qua sử dụng hot trong thời gian gần đây. Nhờ vào 4 showroom hiện đại tại thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, khách hàng có thể tới trực tiếp để tham khảo và tìm kiếm thêm các mẫu xe phù hợp với nhu cầu cá nhân và điều kiện tài chính.

Carpla - Trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng.

Vì sao nên chọn mua bán, trao đổi xe ô tô cũ qua Carpla?

Cho tới hiện tại, Carpla đã thành công phát triển kênh online và offline, trở thành đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ mua bán, trao đổi xe ô tô qua một nền tảng hiện đại.

Mô hình sinh thái hiện đại

Carpla tiên phong tạo dựng hệ sinh thái công nghệ số độc đáo, giúp quá trình trao đổi mua và bán xe trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Mọi thông tin được cập nhật nhanh chóng, giá cả niêm yết công khai với các giao dịch trên ứng dụng. Các trải nghiệm của người dùng đều được cá nhân hóa, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Kho xe đa dạng, cập nhật liên tục

Hệ thống showroom Carpla có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn mẫu xe ưng ý cho khách hàng. Không chỉ tập trung vào các mẫu xe phổ thông, khách hàng hoàn toàn có thể tìm được những mẫu xe hạng sang với giá thành hợp lý và chất lượng hàng đầu. 

Đội  ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp

Carpla sở hữu đội ngũ nhân sự đông đảo, được tham gia đào tạo cùng các chuyên gia từ hãng như Mitsubishi, Toyota,... đảm bảo mang đến trải nghiệm tận tâm và toàn diện cho mọi khách hàng.

Quy trình kiểm định nghiêm ngặt, thông tin minh bạch, rõ ràng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, toàn bộ xe khi nhập về Carpla đều trải qua quy trình kiểm định 160 bước theo tiêu chuẩn của các hãng lớn như Mitsubishi, Toyota,... Khách hàng mua xe hoàn toàn yên tâm sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, hạn chế tối đa hỏng hóc, lỗi kỹ thuật.

Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Khách hàng mua xe tại Carpla được cam kết bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km, hoàn tiền 100% trong 05 ngày nếu khách hàng không ưng ý với sản phẩm nhận được.

An tâm mua xe tại Carpla cùng Cam kết 4C:

  • ️Cam kết bảo hành lên đến 12 tháng
  • ️Cam kết không bán xe đâm đụng, ngập nước
  • ️Cam kết trung thực về tình trạng xe
  • Cam kết về trải nghiệm lái xe của khách hàng

Các dòng xe siêu hot tại Carpla

Điều khách hàng yêu thích tại Carpla chính là sự đa dạng trong mẫu mã và phân khúc giá linh hoạt được cung cấp tại đây. Tuy mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng Carpla luôn là đơn vị dẫn đầu với số lượng kho xe đông đảo, tập hợp nhiều kiểu dáng xe, thương hiệu xe giúp khách hàng dễ dàng tìm được mẫu xe ưng ý. Từ các dòng xe phân khúc tầm trung như Mazda, Honda, Hyundai,… cho tới siêu xe hạng sang như Ford, Mercedes, BMW, Lexus,... khách hàng đều có thể tìm thấy tại Carpla.

Carpla sở hữu kho lớn với đa dạng phiên bản và phân khúc giá.

Mazda CX-5 2.0 Luxury 2023

Dòng xe cao cấp nổi bật với giá thành đặc biệt phải chăng. Mazda CX-5 2.0 là mẫu SUV hạng C với nhiều cải tiến đáng kể, trong đó hãng đặc biệt kết hợp sức mạnh của động cơ với sự chi tiết, mềm mại và khéo léo của các đường nét.

Nissan Navara EL AT 2WD(4x2) 2016

Tuy ra mắt từ năm 2016, nhưng cho tới nay, Nissan Navara EL AT 2WD(4x2) vẫn được nhiều khách hàng săn lùng. Với giá thành phải chăng, nội thất rộng rãi, Carpla đang là kho xe có số lượng Nissan Navara cực lớn trên toàn quốc với đa dạng phiên bản và màu sắc.

Mitsubishi Attrage CVT 2020

Mitsubishi Attrage là mẫu xe rất được ưa chuộng với các hộ gia đình di chuyển thường ngày trong nội đô. Với phiên bản CVT 2020 đang sẵn có tại Carpla, được cam kết 100% về chất lượng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho quý khách hàng và gia đình.

Ngoài các mẫu xe đình đám được giới thiệu trên đây, khách hàng có thể ghé thăm showroom Carpla tại hệ thống showroom trên toàn quốc để tham khảo nhiều hơn những mẫu xe chất lượng, phù hợp với sở thích và nhu cầu thực tế.

Trên đây là những thông tin bạn có thể tham khảo về Carpla - nền tảng số 1 hiện nay về mua bán và trao đổi xe ô tô cũ tại Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, Carpla sẽ tiếp tục phát triển công nghệ để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Mua xe: https://carpla.vn/mua-xe

Email: hotro@carpla.vn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>