Lo lắng khi cơ sở y tế không có đủ thuốc chữa bệnh

22/06/2022 | 15:07 GMT+7

(HGO) - Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bà Lê Thị Thanh Lam, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Nguyễn Văn Quân, Giám đốc Sở Tư pháp, vừa có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với gần 200 cử tri thị xã Long Mỹ.

Bà Lê Thị Thanh Lam phát biểu trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri thị xã nêu 15 vấn đề đáng quan tâm hiện nay, mong muốn đại biểu và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền giải quyết. Đó là lo lắng các cơ sở y tế không đủ cơ số thuốc cấp cho người bệnh khi khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế; mong có giải pháp đồng bộ, căn cơ để bình ổn giá vật tư nông nghiệp, xăng dầu; có chính sách bao tiêu, thu mua nông sản cho nông dân; tăng tiền lương cho cán bộ không chuyên trách đang công tác tại xã, ấp.

Cư tri còn đề nghị Chính phủ thay đổi quy định về việc cán bộ, công chức không được hưởng thừa kế đất trồng lúa…

Những vấn đề cử tri đặt ra được đại biểu Quốc hội, lãnh đạo UBND tỉnh và thị xã Long Mỹ trả lời thỏa đáng. Đối với những ý kiến, kiến nghị thuộc về quy định, thẩm quyền Trung ương, đại biểu ghi nhận đầy đủ để trình Quốc hội xem xét, giải quyết.

 

 

Tin, ảnh: HOÀNG NHÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>