Cần Thơ nằm trong top 10 "Điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới''

14/11/2023 | 09:15 GMT+7

Thành phố Cần Thơ và thị trấn Sa Pa của Việt Nam được The Travel của Canada bình chọn là 2 trong 10 điểm đến châu Á được đánh giá cao nhất cho du khách trong kỳ nghỉ mùa thu.

Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ. Nguồn PhuotvivU

Cần Thơ đứng thứ 6 và Sa Pa đứng thứ 7 trong danh sách này. Theo trang du lịch nổi tiếng The Travel, nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ là một địa điểm tuyệt vời để ghé thăm vào mùa thu. Du khách có thể đi thuyền dọc theo đồng bằng sông Cửu Long vào lúc bình minh, ghé thăm chợ nổi độc đáo. .

Du khách có thể thưởng thức bữa sáng đậm chất địa phương. Nói về chợ nổi Cái Răng, trang du lịch The Travel viết: "Đây là một nơi tuyệt vời để kết nối với nền văn hóa đặc sắc của nơi này vì du khách có thể thấy mọi người trao đổi sản phẩm và dịch vụ suốt cả ngày".

Sa Pa cũng được mô tả là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á không thể bỏ lỡ vào mùa thu. Du khách có thể khám phá những ruộng bậc thang, đi bộ trên những con đường mòn và chiêm ngưỡng khung cảnh văn hóa tuyệt vời. Thời tiết ở Sa Pa vào thời điểm này trong năm vô cùng ôn hòa và mát mẻ, mang đến bầu không khí dễ chịu.

Sa Pa còn hấp dẫn bởi vẻ đẹp bao la của núi rừng trên đỉnh Fanxipan, nơi được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương” với độ cao 3.143m so với mực nước biển.

Theo VTV

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>