Xét xử 28 bị cáo trong vụ án cố ý gây thương tích

17/08/2023 | 11:01 GMT+7

(HG) - Tòa án nhân dân huyện Vị Thủy vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 28 bị cáo trong vụ án cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn xã Vị Bình, Vị Thanh, huyện Vị Thủy.

Theo hồ sơ vụ án, do có mâu thuẫn trong lúc đá gà ăn thua bằng tiền giữa nhóm của các bị cáo Trần Minh Lầm, Nguyễn Duy Khương và Nguyễn Anh Trọng với các bị cáo Nguyễn Văn Long, Đoàn Minh Khang và Đoàn Văn Tập nên nhóm của Trần Minh Lầm đã chuẩn bị hung khí và chặn đường để đánh Nguyễn Văn Long, Đoàn Minh Khang nhưng chưa đánh được.

Lúc này, Khang và Long đã thông báo cho bị cáo Đoàn Văn Tập và các bị cáo khác chuẩn bị hung khí đi tìm nhóm của Lầm, Khương để đánh trả thù. Hậu quả, hai nhóm gồm 28 đối tượng xảy ra hỗn chiến khiến Trần Minh Lầm, Nguyễn Duy Khương bị nhóm của Khang và Long gây thương tích tổn hại đến sức khỏe 46%. Ngoài ra, quá trình thực hiện hành vi phạm tội, các bị cáo còn vô ý gây hư hỏng nhiều tài sản với tổng giá trị là 13.840.000 đồng.

Theo Tòa án nhân dân huyện Vị Thủy, do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp và số lượng bị cáo lớn, nên dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra trong 3 ngày.

P.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>