Xe đậu trên đường nhưng không rút khóa, bị mất trộm

05/04/2023 | 08:09 GMT+7

(HG) - Tòa án nhân dân huyện Châu Thành A vừa xét xử và tuyên phạt bị cáo Trương Minh Hiếu (sinh năm 1965), ngụ huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ, 9 tháng tù về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 50 phút, ngày 1-3-2022, anh L., ngụ xã Trường Long Tây, đến công an xã trình báo vào khoảng 19 giờ cùng ngày, anh có dựng một chiếc xe môtô biển kiểm soát 95F1-9216 màu xanh ở phía trước nhà, trên xe vẫn còn gắn chìa khóa. Xe này anh được cậu ruột tặng, chưa đăng ký sang tên đổi chủ. Khoảng 10 phút sau, khi anh L. ra thì chiếc xe môtô đã bị mất.

Qua kiểm tra camera, anh L. phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi lấy trộm xe của anh. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định được Trương Minh Hiếu là người thực hiện hành vi trộm xe môtô của anh L., nên mời Hiếu đến làm việc. Tại đây, Hiếu thừa nhận hành vi trộm cắp xe môtô và tự nguyện giao nộp chiếc xe đã trộm cho cơ quan công an.

Theo kết quả giám định của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự huyện Châu Thành A, giá trị chiếc xe bị mất của anh L. là 2,7 triệu đồng. 

B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>