Tạm giữ hình sự 5 đối tượng cướp tài sản

18/01/2023 | 08:43 GMT+7

(HG) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành A cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 5 đối tượng gồm Lý Thanh Duy, Lý Thanh Nghị, Võ Phước Thới, Nguyễn Văn Phúc, cùng trú tỉnh Hậu Giang và Nguyễn Quang Nhân, trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng hơn 2 giờ sáng ngày 8-1, sau khi uống rượu, Lý Thanh Duy, Lý Thanh Nghị, Võ Phước Thới, Nguyễn Văn Phúc, Nguyễn Quang Nhân bàn bạc cùng nhau đi tìm các quán cà phê đèn mờ để kiếm tiền giúp Duy chuộc điện thoại đã đi cầm.

Khoảng 1 tiếng sau, Duy, Phúc, Nghị  đi xe mô tô đến một quán cà phê trên Quốc lộ 1A, đoạn thuộc ấp Phú Thạnh, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A uống nước, còn Nhân và Thới mang theo 3 cây chĩa nhọn đậu xe mô tô chờ gần đó.

Được một lúc thì Nghị điện thoại cho Nhân và Thới mang hung khí đến, đe dọa nhân viên cướp 2 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành A truy bắt lần lượt được cả 5 tên. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, sau khi gây án đã đem hung khí gửi nhà một người quen và bán 2 điện thoại cướp được với giá 2,2 triệu đồng để tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

THẾ PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>