Mua ma túy, chưa kịp sử dụng thì bị bắt

18/10/2022 | 10:23 GMT+7

(HG) - Tòa án nhân dân tỉnh vừa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo của bị cáo Phạm Hoàng Đẳng (sinh năm 1980), cư trú xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, qua đó tuyên phạt Đẳng 4 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 27-4-2022, do muốn có ma túy sử dụng nên Phạm Hoàng Đẳng điều khiển xe máy từ nhà trọ ở thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành đi theo Quốc lộ Nam Sông Hậu đến thành phố Cần Thơ, khi đến đoạn gần cầu vượt đường dẫn cầu Cần Thơ thì Đẳng đậu xe ở đó và mua 1 bịch ma túy của một thanh niên lạ mặt với số tiền 1,5 triệu đồng. Ma túy sau khi mua được Đẳng đựng trong bịch ni lông nhỏ, bên ngoài quấn băng keo đen và gói trong khẩu trang y tế màu xanh, Đẳng cầm bịch ma túy trên tay đi được một đoạn thì đeo khẩu trang (bên trong có bịch ma túy) lên mặt và điều khiển xe về nhà trọ ở thị trấn Mái Dầm. Khi vào phòng trọ, Đẳng lấy ma túy ra sử dụng thì bị lực lượng công an đến kiểm tra và lập biên bản phạm tội quả tang.

Theo kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh, khối lượng ma túy thu giữ được trên người của Đẳng là ma túy đá loại Methamphetamine, có khối lượng 4,9g.

B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>