Lãnh án vì đập điện thoại người khác

07/12/2023 | 08:55 GMT+7

(HG) - Tòa án nhân dân huyện Châu Thành A vừa xét xử và tuyên phạt bị cáo Phạm Ngọc Hiền 1 năm 6 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo về tội hủy hoại tài sản theo Điều 178, Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 6-1-2023, Phạm Ngọc Hiền sau khi nhậu say chở theo một người bạn đến nhà nghỉ do anh Nguyễn Quốc T. làm chủ, ở xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A để thuê phòng. Do Hiền không có giấy tờ tùy thân nên anh T. không đồng ý. Sau đó, Hiền và anh T. xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng, rồi lao vào đánh nhau, nhưng được mọi người can ngăn. Lúc này, Hiền bỏ đi thì thấy điện thoại di động hiệu iPhone màu trắng cạnh bên, nghĩ là của mình nên bỏ túi quần đem về nhà.

Sau khi về đến nhà, Hiền lấy điện thoại ra xem thì biết không phải là của mình mà là của anh T., bực tức vì nghĩ đến chuyện bị anh T. đánh, Hiền đập điện thoại nhiều lần xuống nền gạch xi măng trước nhà, rồi vứt vào đám cỏ ven đường. Anh T. sau khi kiểm tra phát hiện bị mất điện thoại, nên trình báo cơ quan công an. Qua làm việc, Hiền thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>