Đâm người khác trọng thương do bị xúc phạm khi thi rớt bằng lái xe

22/03/2023 | 05:55 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 21-3, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Đua (sinh năm 1997), trú thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, 7 năm tù về tội giết người theo Điều 123, Bộ luật Hình sự.

Phiên tòa xét xử bị cáo Trần Văn Đua.

Cáo trạng truy tố của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh thể hiện, vào khoảng 20 giờ ngày 21-7-2022, Trần Văn Đua và anh N.P.H. cùng với một số người khác có tổ chức nhậu tại nhà của anh Phan Vũ Tân, ở ấp Thị Trấn, thị trấn Ngã Sáu. Trong lúc nhậu, giữa Đua và anh H. có nói chuyện với nhau về việc Đua thi rớt phần thi mô phỏng khi thi bằng lái xe ô tô.

Lúc này, anh H. nói “Cái này dễ ẹc à, sao mày ngu quá mày không biết”. Nghe anh H. nói, Đua bực tức liền dùng tay đánh vào mặt anh H. khoảng 2-3 cái. Khi anh H. định ngồi dậy đánh trả thì Đua móc trong túi quần ra một cây dao bấm, rồi đâm thẳng vào vùng ngực khiến anh H. ngã gục. Anh H. sau đó, được đưa đi cấp cứu với tỷ lệ thương tích là 12%.

Sau khi gây án, Trần Văn Đua về nhà của bà nội tại ấp Tân Hưng, thị trấn Ngã Sáu ngủ đến sáng. Hôm sau, Đua đón xe khách lên tỉnh Bình Dương lẩn trốn. Đến ngày 8-8-2022, Đua đến Công an huyện Châu Thành đầu thú về hành vi phạm tội.

Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>