Đâm chết người trong lúc đánh nhau, lãnh 12 năm tù

28/03/2023 | 19:32 GMT+7

(HG) - Tòa án nhân dân tỉnh vừa xét xử và tuyên phạt bị cáo Đường Quốc Đại (sinh năm 2000) 12 năm tù về tội giết người; bị cáo Huỳnh Văn Bảo (sinh năm 1989) 2 năm 9 tháng tù và bị cáo Thái Văn Mun (sinh năm 1983) 2 năm tù, cùng về tội gây rối trật tự công cộng.

Các bị cáo tại tòa.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 19-10-2021, Đường Quốc Đại, trú ấp Tám Ngàn, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, nghe tin anh ruột của mình có ẩu đả với nhóm của Huỳnh Văn Bảo, trú xã Tân Bình và Thái Văn Mun, trú xã Hòa Mỹ tại quán cà phê thuộc ấp Tám Ngàn. Đại sau đó lấy một thanh sắt vuông đến quán cà phê trên định xông vào đánh nhóm của Bảo nhưng được mọi người can ngăn.

Một lát sau, nhóm của Bảo điều khiển xe đến trước cửa nhà Đại, ở ấp Tám Ngàn, đứng ngoài lộ chửi thề nên giữa Đại và nhóm của Bảo, Mun, cùng một số đối tượng khác xảy ra xô xát. Trong quá trình đánh nhau, Đại chạy vào nhà lấy ra một cây dao tự chế rồi đâm trúng ngực anh Châu Hoàng Tân, người trong nhóm của Bảo, khiến anh Tân gục tại chỗ rồi tử vong sau đó.

Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>