9 tháng tù vì ném chai nước làm hư hỏng tài sản người khác

18/08/2022 | 18:15 GMT+7

(HGO) – Tòa án nhân dân tỉnh vừa xét xử phúc thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt bị cáo Phạm Đông Nam (sinh năm 2000), ngụ phường III, thành phố Vị Thanh y án 9 tháng tù về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo nội dung vụ án, trước đó vào khoảng tháng 1-2021, trong lúc nhắn tin qua lại thì giữa bà H. và em ruột là bà P., ngụ thành phố Vị Thanh có phát sinh mâu thuẫn, sự việc sau đó được bà P. nói lại với con là Quách Trọng Đạt.

Khoảng 22 giờ ngày 4-1-2021, trên đường đi dự tiệc sinh nhật từ Cần Thơ về Vị Thanh thì Đạt kể lại chuyện trên cho hai người bạn nghe trong đó có bị cáo Phạm Đông Nam. Sau đó, cả nhóm đi chung xe đến nhà bà H. ở phường III, thành phố Vị Thanh để gặp bà H. hỏi về chuyện mâu thuẫn. Trên đường đi, Phạm Đông Nam nhặt thêm một đoạn cây gỗ dài gần 1m để trên xe.

Khi đến nơi, Nam dùng cây gỗ mang theo đập nhiều cái vào cửa sắt nhà bà H. đang đóng. Một lát sau, nhóm của Nam và bà H. xảy ra cãi vả, thì Nam liền nhặt các vỏ chai nước ngọt bằng thủy tinh của bà H. để trên vỉa hè ném vào nhà bà H. làm hư hỏng nhiều đồ vật trong nhà.

Theo kết quả giám định của cơ quan chức năng, tài sản của bà H. bị thiệt hại là 4,9 triệu đồng. Do đó, Tòa án nhân dân thành phố Vị Thanh đã tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Đ.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>