Kiểm tra việc cung ứng hàng hóa tại thị xã Long Mỹ

22/09/2021 | 11:07 GMT+7

(HG) - Ngày 21-9, ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Sở Công thương, cùng lãnh đạo UBND thị xã Long Mỹ và ngành chuyên môn có buổi kiểm tra tình hình mua bán tại các điểm cung ứng hàng hóa thiết yếu và các chợ tại thị xã Long Mỹ.

Ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Sở Công thương tỉnh, kiểm tra điểm cung ứng hàng hóa tại xã Long Phú, thị xã Long Mỹ.

Hiện thị xã Long Mỹ có 7 chợ và 2 chợ tạm tại các xã, phường. Địa phương mở thêm 5 điểm cung ứng hàng hóa tại khu vực 4, phường Thuận An; sân tennis phường Bình Thạnh, điểm tại Trường Tiểu học Long Trị A, tại Trường Tiểu học Long Phú 1 và Long Phú 2, xã Long Phú. Việc cung ứng hàng hóa cho người dân thực hiện theo chỉ đạo người dân ở xã nào thì đi chợ ở xã đó. Riêng xã Long Phú là vùng có dịch, địa phương thành lập các tổ đi chợ hộ cho người dân trong vùng phong tỏa đảm bảo kịp thời.

Tại buổi kiểm tra, hàng hóa rau, củ và các mặt hàng thiết yếu tại các điểm cung ứng hàng hóa và chợ Long Mỹ cơ bản đáp ứng cho nhu cầu của người dân, giá bán bình ổn, không phát hiện tình trạng găm hàng, tiểu thương tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

Ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Sở Công thương, yêu cầu thị xã Long Mỹ quan tâm công tác khử khuẩn tại các điểm cung ứng hàng hóa mỗi ngày, lập danh sách ưu tiên tiêm vắc-xin cho các tiểu thương và xét nghiệm định kỳ theo quy định. Đồng thời giúp nông dân địa phương cung cấp nông sản tại các điểm cung ứng hàng hóa để tiêu thụ tại chỗ, tránh ùn ứ nông sản, vừa hạn chế nhận các hàng hóa từ nơi khác vào để phòng, chống dịch Covid-19…

Tin, ảnh: HOÀNG NHÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>