Hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm trực tuyến và trực tiếp

03/10/2022 | 08:10 GMT+7

(HG) - Sở Công thương Hậu Giang vừa xây dựng Kế hoạch hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm thông qua sàn thương mại điện tử (TMĐT) và hỗ trợ kết nối trực tiếp, trực tuyến với các khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết trong năm 2022.

Người tiêu dùng có thể tiếp cận nhiều sản phẩm qua các kênh trực tiếp lẫn trực tuyến.

Kế hoạch nhằm đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm của Hậu Giang qua các kênh phân phối trực tuyến (kinh doanh trên sàn TMĐT, website...) và trực tiếp sản phẩm đến tay khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận trực tiếp với nhà sản xuất với mức giá hợp lý. Qua đó các hộ sản xuất, hợp tác xã, tham gia các sàn TMĐT, nhất là các chủ thể OCOP mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị, tránh phụ thuộc vào các khâu trung gian. Đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh, gắn với kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn giai đoạn 2021-2023 trên địa bàn tỉnh Hậu Giang vào Chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh năm 2022. 

Yêu cầu các hộ sản xuất nông nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, hợp tác xã có sản phẩm tham gia đáp ứng các yêu cầu như niêm yết giá bán, nhãn hàng hóa, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, định lượng, hướng dẫn sử dụng, đáp ứng các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm. Nếu là nông sản, thực phẩm tươi sống, sơ chế không có bao bì đóng gói sẵn phải qua chọn lọc, phân loại, có xuất xứ và thời hạn sử dụng. Các sản phẩm được quảng bá có đầy đủ thông tin, hình ảnh phong phú như khi tham gia triển lãm truyền thống. Các sàn TMĐT tham gia kế hoạch để hỗ trợ quảng bá và giao dịch mua, bán bao gồm Postmart, Voso, Tiki, Sendo, Shopee...

T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>