48 cơ quan thông tấn, báo chí tham gia chuyến thăm, chúc Tết Nhà giàn DK1

09/01/2024 | 08:05 GMT+7

(HGO) – Chiều ngày 8-1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức Chương trình gặp mặt Đoàn công tác, các phóng viên báo, đài đi thăm, kiểm tra, chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 và các lực lượng làm nhiệm vụ trên biển nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024 trước ngày tàu khởi hành.

Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính uỷ Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, phát biểu trao đổi với các phóng viên tại chương trình gặp mặt.

Đoàn dân hương tại Khuôn viên văn hoá Vùng 2 Hải Quân.

Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân thông tin chuyến đi này có 83 phóng viên công tác ở 48 cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước tham gia. Các phóng viên đã nghe Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân triển khai mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ của chuyến đi. Thông tin về hành trình và phổ biến các quy định thông tin, tuyên truyền về Nhà giàn DK1. Quán triệt công tác đảm bảo an toàn khi hoạt động trên tàu và Nhà giàn.

Rà soát sức khoẻ cho thành viên đoàn công tác, phóng viên trước khi lên đường. Việc khám sức khỏe trước chuyến đi được thực hiện rất kỹ càng, chú ý từng chi tiết nhỏ liên quan đến sức khỏe các phóng viên.

Trao đổi tại buổi gặp mặt các phóng viên, Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính uỷ Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, thông tin về những kết quả phấn khởi Vùng 2 Hải quân đã đạt được trong năm 2023.

Yêu cầu lực lượng phóng viên tham gia chuyến đi với tình cảm và trách nhiệm, tuyên truyền tích cực, lan toả về đời sống, học tập, công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của lượng hải quân, đặc biệt trên các nhà giàn, các đảo,… tạo sự lan toả thông tin đến nhân dân trên cả nước để mọi người càng tin tưởng đối với các chiến sĩ hải quân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Để người thân, gia đình cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên biển an tâm, phấn khởi, tự hào về con em của mình. Trong quá trình tác nghiệp phóng viên cần thực hiện nghiêm quy định tuyên truyền và chấp hành nghiêm các quy định về đảm bảo an toàn khi đi biển.

* Trước đó, Đoàn đã đến thắp hương tưởng niệm tại Khuôn viên Văn hoá Vùng 2 Hải Quân. Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho chuyến đi, nhiều phần quà Tết đã được chuyển lên tàu, công tác kiểm tra sức khoẻ của các thành viên đoàn được thực hiện nghiêm túc.

Đoàn công tác, phóng viên đi thăm, chúc Tết các Nhà giàn DK1 chụp ảnh lưu niệm.

Các phần quà Tết được chuẩn bị sẵn sàng chuyển lên tàu để gửi tặng cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên biển.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>