Tổ chức tháo dỡ vật cản tại bến đò Hoàng Dủ

28/12/2022 | 18:28 GMT+7

(HGO) – Sáng ngày 27-12, UBND xã Hỏa Tiến, thành phố Vị Thanh tiến hành tổ chức tháo dỡ các vật cản trên sông Nước Đục trong phạm vi hoạt động của bến khách ngang sông Hoàng Dủ, bến khách được Sở Giao thông – Vận tải tỉnh cấp phép hoạt động.

Tiến hành tháo dỡ vật cản trên sông, khôi phục lại hoạt động của bến khách ngang sông Hoàng Dủ.

Đây là trường hợp trước đó đã được Báo Hậu Giang phản ánh qua các bài viết “Ngang nhiên bị rào chắn, một chủ bến đò bức xúc” đăng ngày 18-8 và bài viết “Vì sao chưa giải quyết dứt điểm cho dân?” đăng ngày 7-12.      

Tại buổi tháo dỡ, cơ quan chức năng xã Hỏa Tiến đã tiến hành tháo dỡ toàn bộ các vật cản là cây được cặm xuống lòng sông cản trở lưu thông của bến khách và tiến hành khơi thông luồng bến khách, đảm bảo cho hoạt động của bến khách ngang sông được an toàn, đúng theo giấy phép đã được cấp.

Tại buổi tháo dỡ, cơ quan chức năng xã Hỏa Tiến cũng đã tiến hành lập biên bản đối với một hộ dân thừa nhận đã tạo các vật cản, ngăn chặn trái phép hoạt động của bến đò.

Chỉ đạo tại buổi tháo dỡ, bà Trần Hoa Phượng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Vị Thanh đề nghị UBND xã Hỏa Tiến tiếp tục phối hợp, tổ chức tuyên truyền, vận động hộ dân cố tình tạo vật cản chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, bởi đây là hành vi trái pháp luật, nếu tiếp tục tái phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>