Thi công cần phải đảm bảo an toàn cho người dân

10/11/2021 | 08:38 GMT+7

(HG) - Theo phản ánh của người dân ở đường Thi Sách, khu vực 1, phường III, thành phố Vị Thanh, hiện đơn vị thi công công trình đi ngang trước nhà đã làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân nơi đây.

Một trong những hộ dân bị ảnh hưởng, bà Trần Thị Thu Thủy bức xúc: “Khoảng 3 tuần nay, công trình thi công cuốc đất ngang nhà tôi đang ở. Tôi thấy đơn vị thi công đào đất lấy đường ống nước cũ lên để đặt đường ống nước mới vào. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, đơn vị thi công làm rất chậm, làm sình lầy, khó khăn trong việc đi lại, bụi bay ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người”.

Hiện trạng công trình đang thi công.

Riêng đối với trường hợp của gia đình bà Thủy, do công trình đào đất sát với chân tường phía nhà trước nên tạo thành hố sâu. Cộng thêm những ngày qua có mưa đã làm cho đất ở chỗ cửa nhà lở và sụp lún vào phía trong căn nhà trước nên mọi người trong gia đình bà cảm thấy rất lo. Bà Thủy mong chủ đầu tư công trình và đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thi công, đồng thời có giải pháp thi công bảo đảm về môi trường và an toàn cho cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng bởi công trình.

TRÂM ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích