Nội dung tố cáo không đúng sự thật

27/11/2019 | 07:45 GMT+7

Vừa qua, Báo Hậu Giang nhận được đơn của ông Đ., ngụ xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tố cáo ông Nguyễn Thành Phúc, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh và ông Trương Văn Xem, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh có các hành vi vi phạm Luật Tố cáo, Luật Khám chữa bệnh… 

Trả lời nội dung tố cáo trên, ông Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh, cho biết: Nội dung đơn của ông Đ. tố cáo ông Nguyễn Thành Phúc, ông Trương Văn Xem có các hành vi vi phạm Luật Tố cáo, Luật Khám chữa bệnh là đơn tố cáo nhiều nội dung, được gửi đến nhiều cơ quan chức năng trong đó có Sở Y tế.

Sau khi nhận được đơn, sở đã chỉ đạo các phòng chuyên môn tiến hành phân tích, xác minh làm rõ và ban hành Công văn số 2240 gửi ông Đ. về việc hướng dẫn đơn có nhiều nội dung khác nhau thuộc nhiều cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

 Bên cạnh đó, Sở Y tế cũng đã có Công văn số 2250 báo cáo UBND tỉnh về kết quả kiểm tra, xác minh nội dung tố cáo của ông Đ. Qua kiểm tra, phân tích nội dung tố cáo, tư liệu, hồ sơ bệnh án và quá trình điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang nhận thấy những nội dung trong đơn tố cáo của ông Đ. là không đúng sự thật; các nội dung tố cáo chưa có cơ sở xác định người vi phạm, hành vi vi phạm pháp luật.

TÒA SOẠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>