Hội thi Tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông tỉnh Hậu Giang năm 2022: Huyện Châu Thành A đạt giải nhất toàn đoàn

22/09/2022 | 09:23 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 21-9, Hội thi Tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông tỉnh Hậu Giang năm 2022, do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức, đã chính thức bế mạc.

Kết quả, huyện Châu Thành A là đơn vị đạt Giải nhất toàn đoàn của hội thi. Giải nhì toàn đoàn thuộc về thành phố Vị Thanh và giải ba toàn đoàn thuộc về huyện Long Mỹ.

Theo đánh giá từ Ban Tổ chức, mặc dù đây là năm đầu tiên diễn ra, nhưng dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh, sự phối hợp, hỗ trợ của các ngành, các cấp, hội thi đã đạt được những kết quả nhất định. Tuy thời gian diễn ra hội thi khá ngắn, nhưng hiệu quả tuyên truyền cao, nội dung truyền tải đến người nghe, người xem khá đa dạng, phong phú. Ban Tổ chức đã trao đổi với các đơn vị, lựa chọn, chắt lọc 3 loại hình dự thi, ban hành quy chế hội thi sớm và triển khai thực hiện thống nhất. Tất cả các đơn vị huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đều tham dự đầy đủ, chấp hành tốt các quy định và tham gia các hoạt động của hội thi với tinh thần trách nhiệm cao, chất lượng tốt,…

Bên cạnh những mặt đạt được, hội thi vẫn còn tồn tại một số hạn chế, như: thời gian dành cho các đội chạy chương trình chưa nhiều; thời gian tổ chức hội thi thay đổi nhiều lần phần nào ảnh hưởng đến việc sắp xếp công việc, học tập của các thành viên đội dự thi; các sự cố kỹ thuật cũng gây ảnh hưởng đến phần thi của các đội,… Ngoài ra, ở mỗi loại hình dự thi, cũng có những hạn chế nhất định. Đây là kinh nghiệm quý báu cho Ban Tổ chức hội thi và các đơn vị dự thi trong những lần tổ chức tiếp theo.

Ban Tổ chức hội thi đã trao 27 giải thưởng theo 3 hạng mục. Ở hạng mục Giải Đội tuyên truyền lưu động, huyện Châu Thành A xuất sắc giành giải nhất, huyện Long Mỹ đạt giải nhì và thành phố Vị Thanh đạt giải ba. Giải nhất của hạng mục Giải Phát thanh viên cơ sở thuộc về huyện Phụng Hiệp, giải nhì thuộc về thành phố Vị Thanh và huyện Châu Thành A đạt giải ba. Ở hạng mục Giải Xe tuyên truyền lưu động, huyện Châu Thành A đạt giải nhất, huyện Châu Thành đạt giải nhì và huyện Vị Thủy đạt giải ba.

Kết quả, huyện Châu Thành A là đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn của hội thi. Giải nhì toàn đoàn thuộc về thành phố Vị Thanh và giải ba toàn đoàn thuộc về huyện Long Mỹ.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>