Chìm xà lan chở cát gần 500 tấn, rất may không thiệt hại về người

19/09/2021 | 21:51 GMT+7

(HGO) - Vào khoảng 18 giờ 45 phút tối ngày 19-9, một chiếc xà lan chở cát gần 500 tấn mang số hiệu CM-24039 chở cát, chạy từ tỉnh Đồng Tháp về tỉnh Cà Mau đang lưu thông trên kênh xáng Xà No, đoạn qua ấp 1B, xã Tân Hòa, giáp ranh với thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A đã bị chìm, rất may không thiệt hại về người.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo lời khai của chủ phương tiện, vào khoảng thời gian trên, do tránh vỏ lãi nên xà lan va vào thành Cầu Xà No, huyện Châu Thành A, rồi mất lái dẫn đến sự cố. Trên xà lan lúc xảy ra sự cố có 5 người, tất cả cùng ngụ tại thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, trong đó có một cháu bé chỉ mới 3 tuổi. Rất may không có thiệt hại về người, ước thiệt hại tài sản khoảng 100 triệu đồng.

Chủ phương tiện kiểm tra lại các giấy tờ.

Ngay sau sự cố xảy ra, chính quyền địa phương và cảnh sát giao thông huyện đã kịp thời có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Đồng thời Công an huyện và Công an xã chia ra hai đầu để gác trực, thông tin cho các chốt trực đường thủy dừng các phương tiện qua đoạn này. Bên cạnh đó, một ca nô và vỏ máy, trẹt chặn hai đầu để đảm bảo an toàn cho phương tiện qua lại.

Tin, ảnh: NGỌC HƯỞNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>