Bảo đảm an toàn vận tải hành khách đường bộ, đường thủy trong mùa mưa

17/06/2022 | 08:49 GMT+7

(HG) - Sở Giao thông Vận tải tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe tập trung triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn cho phương tiện vận tải trong đợt cao điểm mùa du lịch và mùa mưa bão.

Phục vụ kịp thời nhu cầu đi lại của người dân, du khách và doanh nghiệp trong đợt cao điểm mùa du lịch và mùa mưa bão.

Theo đó, các đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe, tàu trên địa bàn tỉnh phải chuẩn bị tốt nhất về cơ sở vật chất, phương tiện, người điều khiển phương tiện nhằm phục vụ đầy đủ, kịp thời nhu cầu đi lại của người dân, khách du lịch và doanh nghiệp trong đợt cao điểm mùa du lịch và mùa mưa bão.

Sở Giao thông Vận tải giao Thanh tra Sở chủ trì, phối hợp với phòng Quản lý vận tải, Phương tiện và Người lái, các cơ quan, lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm, bảo đảm an toàn cho các phương tiện vận tải hành khách đường bộ, đường thủy trong cao điểm mùa du lịch và mùa mưa bão. Thường xuyên nắm bắt, cập nhật tình hình diễn biến của thời tiết trên địa bàn tỉnh để kịp thời chỉ đạo triển khai các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế nhằm đảm bảo việc đi lại của người dân và khách du lịch. Triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong quá trình hoạt động vận chuyển hành khách.

Tin, ảnh: KỲ ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>