Phối hợp chặt, tuyên truyền đậm nét về Công an nhân dân

20/03/2019 | 08:03 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 19-3, Báo Hậu Giang, Công an tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp tổ chức sơ kết công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền năm 2018.

Năm 2018, Báo Hậu Giang và Công an tỉnh duy trì tốt công tác phối hợp, trao đổi, nắm thông tin, định hướng công tác tuyên truyền, tạo điều kiện để phóng viên tiếp xúc với công an các đơn vị, địa phương viết tin, bài.

Thượng tá Huỳnh Việt Hòa (thứ 4, từ phải sang), Phó Giám đốc Công an tỉnh, trao giấy khen cho đại diện các cá nhân.

Theo đó, năm qua, Báo Hậu Giang thực hiện trên 140 bài phản ánh, biên tập gần 200 tin, 25 bài phản ánh trên các lĩnh vực công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc... Qua đó, giúp các tầng lớp nhân dân nắm vững những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự để nêu cao cảnh giác trước những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, tích cực đấu tranh phòng, chống tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội.

Công tác phối hợp giữa Công an tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cũng được thực hiện thường xuyên, liên tục. Với 25 kỳ phát sóng chương trình “An ninh Hậu Giang” đã mang đến cho bạn nghe, xem đài hàng trăm tin, hàng chục phóng sự và nhiều tin thời sự với tổng thời lượng cả năm khoảng 375 phút. Bên cạnh đó, hai đơn vị còn chủ động thực hiện 25 phóng sự, hơn 170 tin…

Tại đây, ba đơn vị thống nhất một số nội dung trọng tâm trong công tác tuyên truyền năm 2019 là: Tuyên truyền việc triển khai, quán triệt các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII), các nghị quyết, luật của Quốc hội, Nghị quyết của Đảng ủy và kế hoạch công tác năm 2019 của Giám đốc Công an tỉnh; đẩy mạnh tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với học tập và làm theo gương Bác. Tuyên truyền các phong trào thi đua “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, “Rèn đức, luyện tài” trong lực lượng Công an tỉnh; tuyên truyền những mô hình tiêu biểu, sáng tạo trong phòng, chống tội phạm…

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 5 tập thể và 23 cá nhân đã có thành tích trong thực hiện quy chế phối hợp.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>