Nhiều người đến tham quan mô hình mô phỏng 7 kỳ quan cổ đại của nhân loại

02/07/2020 | 08:50 GMT+7

(HG) - Mô hình mô phỏng 7 kỳ quan cổ đại tại Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle, nhận được nhiều sự quan tâm của người dân Hậu Giang cũng như các địa phương lân cận. Chị Lâm Lê Mỹ Ái, ở thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, chia sẻ: “Nghe mấy đứa cháu nó rủ nên lên đây chơi cho biết, mình cũng không biết rõ tên gọi là gì, chỉ thấy xây dựng những mô hình rất đẹp và lạ mắt, đó giờ tôi chưa thấy ở đây”.

Đại Kim tự tháp Giza và tượng Nhân sư là mô hình được nhiều người biết qua các kênh thông tin.

Theo ghi nhận của phóng viên, sau khánh thành vào ngày 21-6 cho đến nay, công viên thu hút khá đông người đến chiêm ngưỡng, tham quan vào những buổi chiều nắng ráo. Mọi người đều tranh thủ ghi lại những hình ảnh riêng cho mình và bạn bè, gia đình. Nhiều người nêu ý kiến, nhà đầu tư cần có những bảng tên mô tả về các mô hình này, để mọi người hiểu rõ hơn về lịch sử các kỳ quan cổ đại của nhân loại.

Công viên mô phỏng 7 kỳ quan tiêu biểu cho các nền văn minh cổ đại, như Tượng thần Zeus ở Olympia, Tượng thần Mặt trời Rhodes, Đại Kim tự tháp Giza, Lăng mộ Mausoleum, Ngọn hải đăng Alexandria, Vườn treo Babylon và Đền Artemis. Công viên được Công ty Cổ phần Đầu tư và Dầu khí Miền Nam khánh thành tại Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 (phường V, thành phố Vị Thanh).

Tin, ảnh: HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>