Những gương mặt diễn viên trẻ đầy hứa hẹn

26/02/2020 | 08:26 GMT+7

Những gì các diễn viên trẻ thể hiện trong những năm gần đây, cũng như các dự án phim tham gia trong năm nay, hứa hẹn gây nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả yêu điện ảnh...

Diễn viên Huỳnh Hữu Khang Diễn viên Phương Anh Đào và Kaity Nguyễn

 

Kaity Nguyễn là cái tên được nhắc đến nhiều. Là diễn viên trẻ, có kỹ năng diễn xuất, từng tham gia và thành công với những vai diễn mang đậm dấu ấn như: “Em chưa 18”, “Hồn Papa da con gái”… Năm nay, cô diễn viên trẻ này hứa hẹn sẽ bứt phá với vai diễn trong phim được cho là bom tấn: “Tiệc trăng máu” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ngoài Kaity Nguyễn, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu: Thái Hòa, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn…, hứa hẹn sẽ có những màn tung hứng, biến hóa đa dạng. Phim sẽ ra rạp vào tháng 8 này, Kaity Nguyễn đang được tiếp tục chờ mong sự đột phá trong vai diễn này để tạo dấu ấn, khẳng định mình trên con đường chinh phục điện ảnh.

Cái tên thứ hai được quan tâm chính là Phương Anh Đào. Từng thành công với vai diễn trong các phim “Chàng vợ của em”, “Nhắm mắt thấy mùa hè”, “Cha ma”… Dù vai nhỏ, ít đất diễn hay vai có tính cách đa dạng, Phương Anh Đào cố gắng thể hiện tròn vai bằng lối diễn nhẹ nhàng, đầy cảm xúc. Năm nay, Phương Anh Đào đang tham gia dự án phim làm lại từ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô sẽ vào vai nữ chính, là cô gái mù, nhân chứng duy nhất sau một vụ tai nạn xe thảm khốc. Khán giả đang trông chờ sự lột xác của diễn viên trẻ này với màn hóa thân đầy ấn tượng.

Huỳnh Hữu Khang là cái tên tiếp tục được trông chờ đột phá trong năm nay. Là diễn viên nhí sở hữu nhiều vai diễn trong loạt phim: “Mẹ và con trai”, “Hai Phượng”, “Bao giờ hết ế”, “Trái tim quái vật”, “Chú ơi đừng lấy mẹ con”… Năm nay, dự án phim điện ảnh đang thu hút đó là Trạng Tí, em sẽ đảm nhận vai chính, là một cậu bé thông minh, lém lĩnh, cùng với nhóm bạn thân của mình, luôn giúp đỡ người dân, triều đình chống giặc ngoại xâm. Diễn viên nhí này có gương mặt dễ thương cùng bản năng diễn xuất thiên phú, đã giúp em chinh phục những vai diễn khó. Giờ, với vai diễn đang được chờ đợi này, Huỳnh Hữu Khang tiếp tục là gương mặt được trông chờ, không chỉ ở phim điện ảnh Trạng Tí, mà còn ở những dự án điện ảnh mới trong thời gian tới.

Cùng với các diễn viên kể trên, nhưng gương mặt như Khả Ngân, Trần Quốc Anh, Tuấn Trần, Hương Giang, Doãn Quốc Đam…, là những gương mặt quen thuộc, tạo dấu ấn bằng những vai diễn ấn tượng, được khán giả yêu thích điện ảnh trong những năm gần đây yêu mến. Năm nay, họ tiếp tục có nhiều cơ hội tham gia những dự án phim điện ảnh mới. Cùng với đó, còn có loạt diễn viên kỳ cựu trong làng điện ảnh cũng được các đạo diễn phim điện ảnh “chọn mặt gởi vàng” cho những vai diễn trong các dự án phim đã, đang và sẽ thực hiện trong năm nay. Tất cả cùng hứa hẹn sẽ tạo nên những dấu ấn riêng, hoàn toàn tạo niềm tin để khán giả chờ đón sự xuất hiện của họ trong những vai diễn ấn tượng.

   THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>