Hết mình qua từng vai diễn

24/07/2019 | 08:32 GMT+7

Gần 15 năm theo nghiệp diễn, Minh Luân đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, bởi tính cách đa dạng của nhân vật được anh chuyển tải khá tròn, làm nên nét riêng khó hòa lẫn...

Nhắc đến Minh Luân, khán giả nhớ ngay đến diễn viên có vóc dáng người mẫu, gương mặt đầy đặn, toát lên vẻ nam tính, lịch lãm. Khán giả còn nhớ đến anh là một người đa tài, không chỉ ở lĩnh vực phim ảnh, mà còn ở sân khấu kịch nói, ca nhạc... Sự đa năng của chàng trai miền Tây ngày càng thể hiện rõ rét bằng sự bền bỉ với nghệ thuật và ở lĩnh vực nào, anh cũng ghi được dấu ấn riêng.

Với phim truyền hình, gần 100 vai diễn lớn, nhỏ sau ngần ấy năm đến với nghệ thuật đã cho thấy tài năng của một diễn viên được đào tạo bài bản. Từ niềm đam mê, cộng với kiến thức anh thu nhặt được và bằng nét diễn xuất nhẹ nhàng, anh đã hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên, để chuyển tải được những diễn biến nội tâm của nhân vật. Minh Luân quan niệm, khi nhận một vai diễn, lúc nào anh cũng xem đây là vai diễn cuối cùng, nên dồn hết sức lực để đầu tư. Đây là điều đáng trân quý bởi sự đam mê và nhiệt huyết, hết lòng vì nghệ thuật. Những vai diễn ghi đậm dấu ấn của anh trong lòng khán giả phải kể đến những vai diễn: Trọng Khang trong “Đối mặt”, Trọng Lưu trong “Ánh sáng thiên đường”, Kiệt trong “Thề không gục ngã”, Nam trong “Ở rể”, Gia Nguyên trong “Mật mã chuông gió”… Dù là vai phản diện hay chính diện, Minh Luân đều theo đến tận cùng nhân vật của mình, làm cho khán giả ghét và thương cũng đến tận cùng. Đây là sự thành công của một diễn viên, khi được người xem nhớ đến mình.

Minh Luân không chỉ nổi bật ở lĩnh vực phim truyền hình, khán giả còn thấy anh xuất hiện trên sân khấu ca nhạc với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm. Những tình khúc anh thể hiện đều mang đậm chất suy tư, tự sự: “Đường tình đôi ngã”, “Đêm tâm sự”, “Giã từ”, “Đêm buồn phố thị”… Anh còn ra mắt một số album nhạc trữ tình đáng chú ý như: “Nhớ nhau hoài”, “Tình buồn”, “Dứt tình”… Anh cũng tham gia nhiều gameshow ca nhạc và giành những giải thưởng cao như: “Tình bolero” năm 2016, “Cặp đôi vàng”, “Tuyệt đỉnh song ca” năm 2017… Minh Luân còn là diễn viên miệt mài với sân khấu kịch nói và cũng có những vai diễn ưng ý. Khán giả còn biết anh với vai trò là người mẫu ảnh.

Vài năm trở lại đây, Minh Luân có sự trải nghiệm hoàn toàn mới khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn hài hước, lãng mạn pha lẫn hành động rất duyên dáng, ấn tượng. Đây là sự đột phá thú vị và tài năng của chàng diễn viên này tiếp tục được khai phá. Vai diễn chính trong phim “Lộ mặt” là một minh chứng. Mới đây, anh tiếp tục được mời tham gia một vai mà anh rất hào hứng tham gia bởi sức hấp dẫn của kịch bản khi anh được đọc: Danh Thế trong “Hợp đồng bán mình”. Với Minh Luân, đây tiếp tục là sự trải nghiệm mới ở phim điện ảnh và anh dành hết tâm huyết, từ chối nhiều cơ hội khác để toàn tâm, toàn ý cho vai diễn này. Đây là vai diễn đa tính cách, gai góc và một lần nữa khán giả hoàn toàn đặt niềm tin vào chàng diễn viên tài năng đang ở độ chín của nghề…

Hãy chờ đợi những hóa thân tiếp theo hứa hẹn không kém phần ấn tượng của chàng diễn viên gốc Đồng Tháp này.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>