Tổ chức hội chợ triển lãm Công nghiệp - Thương mại tỉnh Hậu Giang năm 2019

15/11/2019 | 15:46 GMT+7

(HGO) -  Ngày 15-11, Sở Công thương tỉnh tổ chức cuộc họp với các sở, ngành và địa phương liên quan về công tác tổ chức hội chợ triển lãm Công nghiệp - Thương mại tỉnh Hậu Giang năm 2019.

Các sở, ngành tỉnh và địa phương họp bàn về công tác phối hợp tổ chức hội chợ triển lãm Công nghiệp - Thương mại tỉnh Hậu Giang.

Theo kế hoạch, hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 18-12, tại Công viên Xà No, phường V, thành phố Vị Thanh, với quy mô dự kiến khoảng 350 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh. Bao gồm hoạt động trưng bày sản phẩm công nghiệp tiêu biểu, hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức kinh tế và doanh nghiệp. Hiện công tác tổ chức hội chợ đã được triển khai đến các đơn vị và địa phương liên quan. Đơn vị trúng thầu tổ chức hội chợ là Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại và Quảng cáo Quốc Tế đang tiến hành các khâu thiết kế, dàn dựng, sắp xếp và bố trí gian hàng.

Đến nay, có 13 đơn vị tỉnh, thành và nhiều doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh đăng ký tham gia với số lượng khoảng 150 gian hàng. Đây là dịp để các địa phương giới thiệu sản phẩm đặc trưng và quảng bá tiềm năng du lịch, các nhà đầu tư có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác và mở rộng thị trường tiêu thụ, đồng thời phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>