Thị xã Long Mỹ: 13 đội tham gia Hội thi vẽ tranh về biển đảo quê hương, Bộ đội Cụ Hồ, thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh

06/12/2019 | 09:19 GMT+7

(HG) - Thị đoàn Long Mỹ phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Mỹ tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Hành trình biển đảo quê hương, anh Bộ đội Cụ Hồ, thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh”.

Hội thi có sự tham gia của 13 đội, với hơn 80 đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ 9 xã, phường và các trường: THPT Long Mỹ, THPT Tân Phú, Dân tộc nội trú tỉnh và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã Long Mỹ. Hội thi gồm 2 phần vẽ tranh và thuyết trình về nội dung, ý nghĩa của tranh vẽ trong thời gian từ 3-5 phút. Các khối tiểu học và THCS vẽ tranh với nội dung liên quan đến hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ, biển đảo Việt Nam... Khối THPT sẽ sáng tạo các mô hình với chủ đề “Hành trình biển đảo quê hương, anh Bộ đội Cụ Hồ, thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh” bằng các vật liệu tái chế. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba cho các tác phẩm đạt yêu cầu.

Tại đây, Ban tổ chức đã tuyên dương 20 thanh niên khối lực lượng vũ trang, thanh niên tôn giáo, dân tộc có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, đội và các phong trào tại địa phương.

THÚY LOAN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>