Lãnh đạo huyện Long Mỹ đối thoại với Nhân dân

18/09/2019 | 09:10 GMT+7

(HG) - Ngày 17-9, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện ủy; ông Lê Văn Khởi, Chủ tịch UBND huyện Long Mỹ, đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với 100 người dân xã Xà Phiên.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo huyện đã ghi nhận 22 lượt ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, chủ yếu xoay quanh các vấn đề, như: các chế độ chính sách người có công; tình trạng vứt xác động vật chết xuống sông làm ô nhiễm môi trường; tình trạng đánh bắt cá bằng xung điện vẫn còn xảy ra; một số tuyến đường bị hư hỏng, đất sình lầy gây khó khăn cho việc đi lại của người dân vào mùa mưa; hỗ trợ di dời 1 lần cho tiểu thương buôn bán tại chợ xã Xà Phiên; cần có định hướng về cây trồng, vật nuôi vì hiện tại người dân băn khoăn không biết nên nuôi con gì và trồng cây gì để có đầu ra và cho thu nhập ổn định.

Những ý kiến của bà con đặt ra đều được giải đáp thỏa đáng, ngoài ra, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện ủy Long Mỹ, yêu cầu xã nên ưu tiên giải quyết các vấn đề bức xúc của người dân. Các ngành có liên quan cần có định hướng cụ thể về cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện của địa phương để giúp người dân phát triển kinh tế. Riêng các chế độ đối với người có công, đề nghị Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện hỗ trợ, hướng dẫn bà con về quy trình thủ tục để hưởng chế độ theo quy định.

BÍCH THỦY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>