Huyện Vị Thủy: Lãnh đạo huyện đối thoại với Nhân dân

12/09/2019 | 08:04 GMT+7

(HG) - Ngày 11-9, ông Nguyễn Văn Vui, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vị Thủy; ông Phạm Anh Minh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng với lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và xã đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với 100 người dân xã Vị Thủy.

Tại buổi tiếp xúc, ngành chức năng đã báo cáo tổng hợp trả lời ý kiến, kiến nghị, phản ánh của người dân trong xã thông qua phiếu gửi trước đó. Đồng thời, ghi nhận 10 ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, chủ yếu xoay quanh các vấn đề: cần thúc đẩy việc liên kết để bao tiêu nông sản gắn với quản lý chất lượng giống, phân bón; đưa nước sạch về một số tuyến, vì hiện nguồn nước sông ô nhiễm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày; cần nâng cấp, mở rộng một số tuyến lộ giao thông nông thôn; sắp xếp trật tự mua bán ở chợ Nàng Mau, vì hiện nhiều người dân lấn chiếm gây khó khăn cho người và xe qua lại; tinh thần thái độ phục vụ của một số y, bác sĩ tại một số cơ sở y tế ở huyện chưa tốt…

Sau khi ngành chức năng và chính quyền địa phương giải trình, ông Nguyễn Văn Vui chỉ đạo địa phương cần bố trí việc bơm thoát nước và xuống giống hợp lý để nông dân xuống giống đồng loạt. Ngành nông nghiệp cần nâng cao hiệu quả hoạt động để tạo lòng tin cho nông dân. huyện sẽ chỉ đạo cho việc sắp xếp ổn định trật tự mua bán tại chợ Nàng Mau; chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ không chỉ riêng ngành y tế mà ở tất cả các ngành. Ông cũng kêu gọi người dân phối hợp với chính quyền trong thực hiện các phong trào. Để từ đó nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

THU HIỀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>