Huyện ủy Vị Thủy: Tổng kết công tác tuyên giáo

20/01/2021 | 07:54 GMT+7

(HG) - Ngày 19-1, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Vị Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo và công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2020.

Năm qua, Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai thực hiện tốt các chỉ thị của Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ, các văn bản của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đặc biệt, cụ thể hóa, xây dựng và tham mưu ban hành các văn bản chỉ đạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Từ đó, nhận thức về học tập và làm theo gương Bác của cán bộ, đảng viên và Nhân dân tiếp tục chuyển biến tích cực, nhất là người đứng đầu nâng cao tính tự giác, ý thức trách nhiệm, gương mẫu, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu trong công tác, sinh hoạt. Nổi bật, 48/48 chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy xây dựng mô hình đăng ký học tập và làm theo gương Bác; duy trì và phát huy hiệu quả mô hình “Nghĩa tình đồng chí” góp vốn xây 10 căn nhà cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và sửa chữa 2 căn, tổng kinh phí 560 triệu đồng. Về công tác đào tạo, bồi dưỡng, đã mở được 57 lớp, với trên 5.000 học viên, đạt hơn 180% kế hoạch.

Dịp này, Huyện ủy Vị Thủy khen thưởng 15 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2020.

HỮU HIỆP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>