Năm 2021, Hậu Giang sẽ đăng cai Giải vô địch trẻ Judo toàn quốc

10/08/2020 | 10:37 GMT+7

(HG) - Chủ tịch UBND tỉnh vừa thống nhất theo đề xuất của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh về việc cho phép đăng cai tổ chức Giải vô địch trẻ Judo toàn quốc năm 2021. Kinh phí tổ chức giải từ nguồn sự nghiệp thể dục, thể thao năm 2021 và các nguồn hợp pháp khác. Việc đăng cai giải nhằm phát triển thể thao thành tích cao trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Đồng thời, tạo cơ hội quảng bá văn hóa, thể thao và du lịch của Hậu Giang đến bạn bè trong khu vực, toàn quốc.

Judo Hậu Giang thời gian gần đây đang dần lấy lại vị thế trong khu vực.

Judo là một trong những môn mũi nhọn của thể thao Hậu Giang. Tuy đa phần là những vận động viên trẻ nhưng đã mang về nhiều thành tích đáng ghi nhận cho thể thao tỉnh nhà thời gian qua. Như mới đây, đội đã giành được 3 huy chương vàng, 2 huy chương đồng tại Đại hội Thể thao đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VIII. Riêng tại Giải vô địch trẻ Judo toàn quốc năm 2020, diễn ra tại Đồng Nai, judo Hậu Giang đã giành được 3 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 5 huy chương đồng.

- Ngoài Giải vô địch trẻ Judo toàn quốc, dự kiến năm 2021 Hậu Giang còn đăng cai tổ chức Giải vô địch Lân Sư Rồng toàn quốc.

Tin, ảnh: H.NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>