Chờ đợi V.League 2020 !

25/02/2020 | 06:05 GMT+7

Người hâm mộ cả nước đang chờ đợi sự trở lại của Giải bóng đá vô địch quốc gia (V.League) 2020 vào tháng 3 tới.

Công Phượng được người hâm mộ mong chờ tỏa sáng tại V.League 2020.

V.League năm nay được dự đoán sẽ hấp dẫn và lôi cuốn hơn bằng việc đầu tư mạnh mẽ từ các đội bóng, cùng sự trở lại đầy hứa hẹn của nhiều ngôi sao, tạo mức độ cạnh tranh cao. Ở Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh, bản hợp đồng với Công Phượng được nhiều người đặt kỳ vọng. Dù không thực sự thành công khi đầu quân cho các đội bóng nước ngoài khi ít được ra sân, nhưng anh sẽ giúp Thành phố Hồ Chí Minh nâng cao sức mạnh trên hàng tấn công.

Hoàng Anh Gia Lai cũng đón chờ sự bùng nổ của Tuấn Anh, có kỹ thuật bài bản. Ở Việt Nam không có nhiều cầu thủ thoát pressing giỏi như anh. Tuấn Anh hứa hẹn sẽ tạo sự mạnh mẽ kết hợp mềm mại cho Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải này. Hoàng Anh Gia Lai không đặt tham vọng quá lớn tại V.League 2020 dù có lực lượng nội binh tốt. Đội chỉ cần khắc phục hạn chế về ngoại binh thì có thể đủ thực lực thách thức bất kỳ đối thủ nào.

Tuấn Anh sẽ góp phần tạo sự vững chắc cho Hoàng Anh Gia Lai ở V.League mùa này.

Hầu hết các đội đều có những bản hợp đồng chuyển nhượng chất lượng. Trong đó, chú trọng giữ dàn nội binh đang có phong độ thi đấu tốt, bổ sung những gương mặt ấn tượng để tạo tự tin trên con đường chinh phục đỉnh cao. Kèm theo đó là chiêu mộ thành công nhiều ngoại binh, minh chứng V.League nay đã đổi khác so với quá khứ, trở nên thu hút và có sức lôi cuốn.

Ngoài dàn cầu thủ chất lượng được thay thế, bổ sung, V.League 2020 hứa hẹn những cuộc cạnh tranh với sức nóng lớn trên băng ghế huấn luyện. Những thay đổi hàng loạt người cầm quân nơi các câu lạc bộ như Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng, Viettel… trước mùa giải đã cho thấy quyết tâm làm mới mình, tìm luồng sinh khí tốt. Thanh Hóa đang hy vọng trở lại hình ảnh của ứng viên vô địch sau một V.League 2019 đáng quên. Họ đang bước vào quá trình tái thiết mạnh mẽ, nhất là về bài toán nhân sự từ vị trí huấn luyện đến cầu thủ nội, ngoại binh, đáp ứng đúng với tình hình mới của câu lạc bộ. Tất cả sẽ hướng tới mùa giải 2020 tươi sáng và lột xác.

Riêng Viettel cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mang tham vọng chinh phục những danh hiệu ở mùa giải 2020. So với mùa giải năm ngoái, lực lượng của Viettel năm nay được bổ sung có chiều sâu và đồng đều hơn. Với bộ khung hiện có, Viettel được kỳ vọng sẽ gắn kết thành một khối, xây dựng cách chơi bóng đẹp mắt, kiểm soát thế trận tốt.

Năm nay, các câu lạc bộ dường như đang tin dùng huấn luyện viên ngoại nhiều hơn. Khác với trước, những thuyền trưởng ngoại đã dễ dàng thích nghi với môi trường bóng đá Việt Nam, biết cách quy tụ nhân lực, giúp đội bóng kết dính, xây dựng lối chơi phù hợp… Nhưng với những huấn luyện viên ngoại mới thì khả năng thành công ra sao vẫn là dấu hỏi lớn. Điều này cũng vô tình gây nên sức ép cho huấn luyện viên nội, khi họ đang rất khao khát thể hiện bản thân, quyết định tìm thử thách mới.

Những thay đổi hàng loạt cầu thủ, nhà cầm quân, đang giúp V.League 2020 “nóng” ngay từ vạch xuất phát. V.League mùa giải 2020 được kỳ vọng đáng xem, đáng chờ đợi và đầy căng thẳng.

HỒNG NHUNG tổng hợp

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>