Khai giảng khóa huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân

21/02/2020 | 02:45 GMT+7

(HG) - Ngày 20-2, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ khai giảng khóa huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2020.

Năm nay, Công an tỉnh tiếp nhận 150 công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Trong thời gian huấn luyện 3 tháng tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, các học viên được truyền đạt các nội dung cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ; điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân... Qua đó, nhằm trang bị cho các chiến sĩ mới có bản lĩnh về chính trị vững vàng, nắm vững các quy định pháp luật, nghiệp vụ công an, có ý thức tổ chức, kỷ luật, lễ tiết tác phong chính quy theo Điều lệnh Công an nhân dân, đảm bảo sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu khai giảng, đại tá Nguyễn Văn Giá, Phó Giám đốc Công an tỉnh, nhấn mạnh bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ Nhân dân là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong bảo vệ Tổ quốc, là vinh dự và là nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi công dân đối với đất nước. Do đó, mỗi chiến sĩ tham gia huấn luyện phải chấp hành nghiêm các quy định của ban huấn luyện, mệnh lệnh của lãnh đạo, của quản lý và giáo viên; tích cực học tập, nghiên cứu, rèn luyện, nắm vững các nội dung được truyền đạt; nêu cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ nhau cùng tiến bộ để đạt kết quả cao nhất, đây là hành trang quan trọng để các chiến sĩ thực hiện tốt yêu cầu nhiệm vụ công tác khi được phân công về công an các đơn vị, địa phương sau khi kết thúc khóa huấn luyện.

THẾ PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>