Huyện Phụng Hiệp: Tuyên dương 10 điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

01/07/2020 | 09:54 GMT+7

(HG) - Công an huyện Phụng Hiệp vừa tổ chức hội nghị tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015-2020.

Thượng tá Phạm Minh Phục (thứ 5 từ phải qua), Trưởng Công an huyện Phụng Hiệp, trao giấy khen cho các cá nhân.

Năm năm qua, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trong lực lượng Công an huyện Phụng Hiệp được triển khai sâu rộng, tạo động lực cho cán bộ, chiến sĩ thi đua, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Lực lượng công an huyện đã bám sát nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, không để xảy ra các tình huống xấu, bất ngờ, phát huy vai trò nòng cốt, xung kích trong đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, đảm bảo, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Qua các lần tổ chức hội nghị công an lắng nghe ý kiến người dân và ngày toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, người dân đã cung cấp cho lực lượng công an 690 nguồn tin có giá trị. Qua đó, bắt 32 đối tượng truy nã, triệt xóa 252 tụ điểm tệ nạn xã hội, bắt và xử lý 1.510 đối tượng, nổi bật khám phá nhanh 37 vụ án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng, đạt 100%...

Dịp này, UBND huyện Phụng Hiệp đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015-2020.

Tin, ảnh: VĂN MINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>