Phối hợp tốt trong tổ chức “Mekong delta marathon” Hậu Giang 2021

18/12/2020 | 09:38 GMT+7

(HG) - Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, vừa có buổi làm việc với các sở, ngành, đơn vị liên quan tổng kết công tác tổ chức Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” Hậu Giang năm 2020, vào ngày 17-12. Ông đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ, kịp thời, có trách nhiệm giữa các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị và người dân để mang đến một giải đấu thành công, mặc dù chịu nhiều tác động của dịch bệnh, điều kiện thời tiết. Qua đó, góp phần khuyến khích, động viên người dân chạy để rèn luyện sức khỏe, nâng cao nhận thức về mặt tư tưởng và có hành động cụ thể. Hình ảnh đồng bằng sông Cửu Long và Hậu Giang đã đến gần hơn với bạn bè trong, ngoài nước; tạo sự đoàn kết, thống nhất, hợp tác cùng phát triển giữa các tỉnh, thành trong khu vực… Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Thanh yêu cầu Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp Công ty cổ phần Truyền thông Nexus xây dựng lộ trình giải 2021 dựa trên kết quả đạt được, khắc phục hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại của năm 2020, có phương án dự phòng cụ thể; đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, giới thiệu tiềm năng du lịch Hậu Giang; đảm bảo cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống phục vụ du khách; thay đổi cung đường chạy để tạo sự khác biệt, mới lạ nhưng phải đảm bảo sáng - xanh - sạch - đẹp, an toàn cho vận động viên...

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao bằng khen cho đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc tại giải.

Dịp này, có 7 tập thể và 15 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc tại Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang năm 2020.

- Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” Hậu Giang năm 2020 diễn ra trong hai ngày 7 và 8-11, thu hút 7.200 VĐV tranh tài (cự ly 42km 415 VĐV; cự ly 21km 704 VĐV; 1.114 VĐV ở cự ly 10km; 4.967 VĐV cự ly 5km). Trong đó, có 47 VĐV quốc tế của 14 quốc gia tham gia. Ban tổ chức đã trao 51 giải các loại cho các VĐV có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải. Đi kèm giải là chuỗi hoạt động Hội chợ thương mại công nghiệp Hậu Giang; Ngày hội trái cây tỉnh lần thứ I; Hội thi đầu bếp chuyên nghiệp đồng bằng sông Cửu Long… Giải đã truyền tải thông điệp ý nghĩa “Mỗi vận động viên chạy - Một cây xanh được trồng” đúng với thời điểm và thực trạng khi biến đổi khí hậu đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống con người.

Tin, ảnh: HỒNG NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>