Viettel – nhà mạng di động có chất lượng mạng 4G tốt nhất tại Hậu Giang.

18/09/2019 | 10:17 GMT+7

Tại Hậu Giang, Viettel là nhà mạng di động có tốc độ download 4G tốt nhất.

Đây là kết quả được công bố bởi Ookla - là công ty sở hữu Speedtest, đây là công ty hàng đầu thế giới về các ứng dụng, dữ liệu và phân tích thử nghiệm băng thông rộng và di động cố định. Tại Việt Nam, Speedtest được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng để đo lường tốc độ internet của các nhà mạng. Do đó, Ookla có các phân tích toàn diện nhất về hiệu suất và khả năng truy cập Internet tại Việt Nam.

Theo kết quả này được dựa trên các thử nghiệm do 430 người tiêu dùng thực hiện tại Hậu Giang trong quý 2 năm 2019. Theo như kết quả đo từ Speedtest Intelligent, Viettel là nhà mạng di động được đánh giá là có tốc độ download 4G tốt nhất tại đây.

Với phương châm vì con người, Viettel luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ và tăng trải nghiệm khách hàng bằng các hành động cụ thể như: Viettel Hậu Giang đã phủ sóng 100% địa bàn dân cư với các trạm BTS bằng các công nghệ 2G, 3G và 4G. Đảm bảo tốc độ truy cập Internet 4G mạnh nhất tại Hậu Giang với hơn 300 vị trí trạm phát sóng.

Hơn thế nữa, Viettel cũng nhanh chóng đưa công nghệ 5G đến người dùng với việc lắp đặt và thử nghiệm trạm 5G đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 05 năm 2019 tại Hà Nội và gần đây tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 09 tháng 08 năm 2019.                             

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích