Trao thưởng Chương trình “Xài Vina lái Vinfast về nhà”

02/12/2020 | 09:17 GMT+7

Sáng ngày 1-12, VNPT VinaPhone Hậu Giang đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng tại Hậu Giang may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Xài Vina lái Vinfast về nhà”. 

Ông Trần Chí Hướng, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang (bìa trái) và ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó Giám đốc Phụ trách PBH Khu vực 3 (bìa phải) trao giải thưởng cho gia đình khách hàng Trần Đăng Minh, ở phường Hiệp Thành, thành phố Ngã Bảy.

VNPT VinaPhone Hậu Giang thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, là đơn vị đảm nhận cung cấp đầy đủ các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn Hậu Giang. Với nỗ lực đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, VNPT VinaPhone Hậu Giang còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, giá trị lớn dành cho quý khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VNPT trên địa bàn tỉnh.

Khách hàng chia sẻ niềm vui khi trúng giải thưởng chương trình “Xài Vina lái Vinfast về nhà”.

 “Xài Vina lái VinFast về nhà” do VNPT - VinaPhone triển khai từ ngày 14-9 đến hết ngày 25-10-2020 trên quy mô toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5,5 tỉ đồng. Khách hàng sử dụng thuê bao VinaPhone trả trước có tiêu dùng tài khoản chính từ 20.000 đồng trở lên sẽ được 1 mã dự thưởng tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng. Giải thưởng của chương trình bao gồm 90 giải tuần và 1 giải đặc biệt là ô tô VinFast Lux A 2.0 trị giá hơn 993 triệu đồng. Thứ 5 hàng tuần, VNPT VinaPhone tổ chức quay thưởng cho các thuê bao.

Đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang và địa phương cùng khách hàng đến dự lễ trao thưởng.

Tại Hậu Giang, có 1 khách hàng may mắn đã trúng giải tuần 1 xe máy điện VinFast Klara S Lithium trị giá gần 50 triệu đồng là ông Trần Đăng Minh ở khu vực 5, phường Hiệp Thành, thành phố Ngã Bảy. Tại buổi lễ trao thưởng, nhiều người thân gia đình, bạn bè đã đến chia sẻ niềm vui bất ngờ cùng gia đình. Ông Minh chia sẻ mình là khách hàng thân thiết, sử dụng thuê bao VinaPhone đã hơn 16 năm cũng như gắn bó với các dịch vụ internet, truyền hình MyTV của VNPT và rất hài lòng sau nhiều năm sử dụng.

Ông Lê Vũ Mật, Phó Giám đốc PBH Khu vực 3, trao quà lưu niệm cho khách hàng của VNPT tại phường Hiệp Thành.

Tại buổi trao thưởng, VNPT VinaPhone Hậu Giang đã gởi lời chúc mừng đến vị khách hàng may mắn, mong rằng sắp tới có ngày càng nhiều khách hàng tin dùng các dịch vụ của VNPT VinaPhone Hậu Giang và gặp may mắn trúng thưởng trong các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tiếp theo.

Hoàn ngay tới 50% hóa đơn VNPT khi đăng ký ví VNPT Pay

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang đang triển khai chương trình ưu đãi dành khuyến khích khách hàng đăng ký mới sử dụng ví VNPT Pay từ ứng dụng VNPT Pay hoặc MyVNPT trong thời gian từ ngày 6-11 đến 27-12. Khi thanh toán hóa đơn các dịch vụ của VNPT như internet, truyền hình MyTV, thuê bao trả sau VinaPhone, khách hàng sẽ được hoàn đến 50% tổng trị giá 1 hóa đơn vào tài khoản ví VNPT Pay của mình (tối đa 100.000 đồng). Ví VNPT Pay có nhiều tiện ích, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng các hóa đơn điện, học phí, mua thẻ điện thoại và nhiều dịch vụ khác mà không cần sử dụng tiền mặt. Để sử dụng ví VNPT Pay, khách hàng có thể cài đặt qua kho ứng dụng App Store hoặc CH Play, đến các điểm giao dịch gần nhất của VNPT để được hỗ trợ hoặc liên hệ:

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - HẬU GIANG

Địa chỉ: số 61 đường Võ Văn Kiệt, khu vực 4, phường V, TP.Vị Thanh. Tổng đài CSKH và Bán hàng: 18001166

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>