Thị xã Long Mỹ: Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong trường học

21/10/2019 | 08:55 GMT+7

(HG) - Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội tỉnh vừa phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã Long Mỹ tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục phòng, chống ma túy cho gần 250 học sinh Trường THCS Trịnh Văn Thì.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được thông tin một số nội dung cơ bản, như: một số loại ma túy thường gặp, nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy, biểu hiện của người nghiện ma túy, tác hại của ma túy, những hành vi liên quan đến ma túy bị nghiêm cấp, trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan trong phòng, chống ma túy và trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy... Buổi tuyên truyền đã giúp cho các em học sinh hiểu rõ tác hại của ma túy để biết làm chủ bản thân, tránh sa ngã trước những cám dỗ trong cuộc sống, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội đang xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội tỉnh đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã tổ chức 2 buổi tuyên truyền cho gần 500 học sinh tại Trường THPT Long Mỹ và Trường THPT Tân Phú.

NGỌC DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>