Khuyến khích giáo viên giao học sinh các nhiệm vụ học tập trong thời gian nghỉ học phòng Covid-19

19/02/2020 | 08:47 GMT+7

(HG) - Trong thời gian cho học sinh tạm nghỉ học để phòng, chống dịch, các trường học duy trì liên lạc giữa nhà trường với gia đình học sinh và sự liên lạc giữa giáo viên (nhất là giáo viên chủ nhiệm) với học sinh thông qua hệ thống SMAS (phần mềm quản lý trường học đã được đưa vào sử dụng, giúp giáo viên, phụ huynh học sinh có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin về con em của mình, cũng như lịch học, điểm thi…), để giáo viên giao nhiệm vụ học tập và hướng dẫn học sinh tự học qua các hình thức ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Khuyến khích giáo viên giao cho học sinh các nhiệm vụ học tập.

Giáo viên Trường THPT Tây Đô, huyện Long Mỹ, triển khai hệ thống mạng xã hội học tập ViettelStudy ôn tập kiến thức cho học sinh.

Để có thêm điều kiện tự học và ôn tập, giúp học sinh trau dồi, nâng cao kiến thức trong thời gian nghỉ học đến hết tháng 2, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo, trường học từ tiểu học đến THPT phổ biến đến toàn thể học sinh website ViettelStudy.vn để học sinh được học trực tuyến và ôn luyện miễn phí. Giáo viên bộ môn khai thác và sử dụng website ViettelStudy.vn để tạo bài giảng, ôn tập và kiểm tra học sinh trong thời gian nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19; chủ động liên hệ với Viettel để được hỗ trợ lập tài khoản miễn phí với đầy đủ chức năng cho giáo viên, học sinh và được hướng dẫn sử dụng trang web.

Tin, ảnh: THẢO TRÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>