Khai mạc Hội thi “Gia đình với văn hóa giao thông”

26/06/2020 | 14:14 GMT+7

(HGO) - Hoạt động này được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức vào sáng ngày 26-6.

Tham dự có 8 đội đến từ 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh; mỗi đội thi là một gia đình nhiều nhất 6 thành viên. Dưới hình thức sân khấu hóa, các đội sẽ tham gia 3 phần thi gồm: tự giới thiệu, trả lời câu hỏi và tiểu phẩm. Nội dung thi tập trung vào các quy định trong Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thủy nội địa, Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia và Nghị định 100 của Chính phủ; những kiến thức xã hội về gia đình, trật tự an toàn giao thông...

Đội thi huyện Vị Thủy tham gia phần thi tự giới thiệu.

Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, qua đó nhằm giúp các gia đình giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kiến thức về an toàn giao thông, cũng như trong việc phòng, chống bạo lực gia đình, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đồng thời, tạo cơ hội cho các thành viên bày tỏ tình yêu thương và trách nhiệm đối với người thân trong xây dựng gia đình phát triển bền vững.

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba cho các đội thi đạt thành tích cao.

 

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>