Đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho 14 thầy thuốc

13/07/2022 | 19:47 GMT+7

(HG) - Hội đồng xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú lần thứ 14 năm 2023 của tỉnh do bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm Chủ tịch Hội đồng, đã họp xét thống nhất đề nghị Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho 14 thầy thuốc của tỉnh.

Hội đồng bỏ phiếu kín, kết quả 14/14 hồ sơ được chọn đề nghị Hội đồng cấp Nhà nước tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

Trong cuộc họp diễn ra vào chiều ngày 13-7, Hội đồng nhận được tổng số 18 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, qua xem xét có 4 hồ sơ không đạt tiêu chuẩn. Còn lại 14 hồ sơ đủ tiêu chuẩn được Hội đồng thảo luận và bỏ phiếu kín. Kết quả Hội đồng đã thống nhất cao xét chọn đề nghị tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho cả 14 thầy thuốc. Các thầy thuốc này có nhiều năm công tác trong ngành y, đạt nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều bằng khen của tỉnh, Trung ương, có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, đáp ứng đủ các tiêu chí được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú theo quy định.

Kết quả này sẽ được Hội đồng đăng tải công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng 10 ngày và gửi Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú trước ngày 15-8 tới.

HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>