Huyện Long Mỹ nhất toàn đoàn Hội thi Nghệ thuật quần chúng các câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật tiêu biểu

21/05/2022 | 09:40 GMT+7

(HGO) - Tối 20-5, Ban tổ chức Hội thi Nghệ thuật quần chúng các câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật tiêu biểu tỉnh Hậu Giang năm 2022, bế mạc và trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc. Hội thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, được khai mạc vào sáng 17-5, với sự tham gia của hơn 200 diễn viên, nhạc công đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ông Dương Thanh Tùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trao giấy khen cho đại diện đơn vị huyện Long Mỹ, đạt giải nhất toàn đoàn.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đơn vị có sự đầu tư, xây dựng chương trình, kịch bản hòa quyện, bám sát chủ đề, nâng tầm chất lượng nghệ thuật. Nhiều đơn vị đã mạnh dạn đầu tư và thể nghiệm những loại hình nghệ thuật mới, khó và kết nối từng phần thi ở các lĩnh vực sân khấu, thanh nhạc và múa, thành những tiết mục tổng hợp, tạo ấn tượng cho người xem bởi sự gần gũi, nhiều tiết mục dàn dựng mới, lạ, sử dụng chất liệu nghệ thuật hiện đại. Các đơn vị còn phát huy tốt các trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ thông tin để nâng hiệu quả chương trình tổng thể cũng như từng tiết mục.

Trao giải sáng tác, dàn dựng và diễn viên xuất sắc.

Kết quả huyện Long Mỹ xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn; giiải nhì thuộc về thị xã Long Mỹ và huyện Vị Thủy, giải ba là huyện Châu Thành và thành phố Vị Thanh, các đơn vị còn lại đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 20 giải sáng tác, dàn dựng, cá nhân xuất sắc.

Huyện Châu Thành đã có sự đầu tư vượt trội, đạt thành tích tốt so với những hội thi trước đây.

 

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>