Thành phố Vị Thanh: Thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên là cán bộ dân vận

17/10/2021 | 12:53 GMT+7

(HGO) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2021), ông Trần Quang Minh, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Vị Thanh, vừa đến thăm hỏi, tặng quà cho 10 đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy qua các thời kỳ.

Ông Trần Quang Minh (phải), Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Vị Thanh, đến thăm hỏi, tặng quà cho ông Lê Việt Triều, nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Vị Thanh.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Trần Quang Minh ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của các đồng chí cho công tác dân vận nói riêng, sự phát triển của thành phố nói chung trong thời gian qua.

Hiện tại, thành phố Vị Thanh đang tập trung triển khai các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2021, đặc biệt là quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Do đó, ông Minh mong muốn các đồng chí tiếp tục gương mẫu, đi đầu, đóng góp thực hiện các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đồng thời phát huy kinh nghiệm vốn có để tuyên truyền, vận động người dân đồng lòng, ủng hộ cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng, chống dịch, cũng như phát triển kinh tế - xã hội của thành phố...

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>