Ông Trần Văn Huyến thăm, chúc tết Báo Hậu Giang

18/01/2023 | 18:29 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 18-1, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đến thăm và chúc tết Báo Hậu Giang.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Quý Mão 2023, ông Trần Văn Huyến chúc tập thể lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Hậu Giang một năm mới nhiều sức khỏe, bình an, năm mới sẽ gặt hái nhiều thắng lợi mới.

Ông Trần Văn Huyến (phải), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, trao quà chúc mừng năm mới cho đại diện tập thể Báo Hậu Giang.

Ông Trần Văn Huyến nhấn mạnh đến kết quả rất đáng phấn khởi mà tỉnh nhà đạt được trong năm qua khi tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 13,94%, cao nhất từ trước đến nay, xếp thứ tư cả nước và đứng đầu vùng ĐBSCL, đời sống người dân ngày càng được nâng lên. Trong kết quả ấy có phần đóng góp của Báo Hậu Giang, bởi Báo đã thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết, chương trình, kế hoạch mà tỉnh đã ban hành để xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Đặc biệt là Báo góp phần lan tỏa tinh thần đổi mới, đột phá, quyết tâm, khát vọng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo sự thống nhất trong suy nghĩ và hành động, tăng cường đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị với người dân trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Bên cạnh đó, Báo Hậu Giang còn là kênh bổ ích cung cấp, cập nhật thông tin về sự phát triển của tỉnh đến với cán bộ, đảng viên và người dân; là kênh phản biện quan trọng giúp việc triển khai thực hiện các nghị quyết, chương trình, kế hoạch phát triển của tỉnh được đúng đắn, kịp thời, phù hợp với tình hình thực tế. Các kết quả này đạt được là nhờ sự nỗ lực, quyết tâm rất lớn của tập thể lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Hậu Giang trong thực hiện nhiệm vụ.

Trên nền tảng phát triển của năm 2023, Hậu Giang đề ra các chỉ tiêu thể hiện quyết tâm phát triển đột phá, hướng tới mục tiêu sớm trở thành tỉnh khá của vùng ĐBSCL. Theo ông Trần Văn Huyến, tỉnh sẽ thực hiện nhiệm vụ với phương châm “Hình thức tập trung, nội dung thiết thực, hành động quyết liệt, hiệu quả thực chất”. Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hậu Giang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Báo Hậu Giang yêu cầu Báo Hậu Giang tiếp tục thực hiện tốt việc chuyển tải các nghị quyết, chương trình, kế hoạch phát triển của tỉnh đến các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là tuyên truyền đậm nét việc phát triển công nghiệp, nông nghiệp, đô thị và du lịch; ý nghĩa của việc triển khai xây dựng các tuyến đường cao tốc để tạo sự đồng tình của người dân trong quá trình thực hiện.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý Báo Hậu Giang cần có những bài viết để đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch; những bài phân tích, đánh giá chuyên sâu về thành tựu mà tỉnh đạt được thời gian qua, cũng như cơ sở để thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển đột phá đã đề ra trong năm 2023 và những năm tới, góp phần tuyên truyền, định hướng, tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân…

Thay mặt cho tập thể Báo Hậu Giang, ông Lê Văn Mười Hai, Phó Tổng Biên tập Báo Hậu Giang, nhấn mạnh dưới sự chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, sự định hướng tuyên truyền kịp thời của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tập thể Báo Hậu Giang đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trong năm qua. Song song với phát hành báo in, tập thể Báo đang nỗ lực từng bước phát triển báo chí đa phương tiện để bắt kịp với xu hướng chung và phục vụ tốt hơn nhu cầu của độc giả.

Ông Lê Văn Mười Hai cho biết trong năm 2023, tập thể Báo Hậu Giang tiếp tục bám sát tuyên truyền các nghị quyết, chương trình, kế hoạch phát triển của tỉnh, qua đó tạo sự lan tỏa hơn nữa tinh thần đổi mới, đột phá, quyết tâm, khát vọng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà tỉnh đã đề ra…

l Trước đó, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đến thăm và chúc tết các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh, Trường Chính trị tỉnh…

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>