Huyện Phụng Hiệp: Hoàn tất tổ chức đại hội chi bộ điểm

09/08/2022 | 07:36 GMT+7

(HG) - Đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025, huyện Phụng Hiệp có 128 chi bộ ấp, 104 chi bộ ngành và trường sẽ tổ chức đại hội. Để các xã, thị trấn rút kinh nghiệm trong quá trình chỉ đạo đại hội, huyện Phụng Hiệp đã chọn 1 chi bộ ấp và 1 chi bộ ngành giáo dục để tổ chức đại hội điểm. Đến nay, các chi bộ điểm đã hoàn tất công tác tổ chức đại hội.

Theo đánh giá chung, các chi bộ được huyện chọn làm điểm chỉ đạo rút kinh nghiệm đã quán triệt tốt Chỉ thị số 20 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hướng dẫn số 02 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, hướng dẫn của tổ giúp việc Ban Thường vụ Huyện ủy và sự chỉ đạo sâu sát của đảng ủy cơ sở, các chi bộ đã chuẩn bị chu đáo về trang trí, khánh tiết đúng theo Hướng dẫn số 02 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Nội dung văn kiện, nhân sự khóa mới được chuẩn bị tốt, đạt yêu cầu, đảm bảo sự lãnh đạo của chi ủy là vai trò nòng cốt của chi bộ. Về hạn chế, đối với chi bộ ấp, công tác điều hành của đoàn chủ tịch chưa thật sự trơn tru, đối với chi bộ trường, báo cáo văn kiện tóm tắt quá ngắn gọn, chưa minh chứng rõ thành tích của trường đạt được.

Ông Nguyễn Hồng Đức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phụng Hiệp, cho biết: Theo kế hoạch, sau đại hội chi bộ điểm của huyện, mỗi đảng bộ cơ sở sẽ chọn 1 chi bộ để tổ chức đại hội điểm, tiếp theo tổ chức đồng loạt đến cuối tháng 8 cơ bản hoàn thành việc tổ chức đại hội, những đơn vị còn lại sẽ hoàn thành trong tuần đầu của tháng 9.

DUY KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>